Nam Định quyết thắng CLB Thái Lan ở AFC Champions League Two

Nam Định sẽ có màn tiếp đón Bangkok United vào lúc 19h00 ngày mai 02/10 thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng G AFC Champions League Two 2024/25.

Cả Nam Định và Bangkok United đều đã giành chiến thắng ở lượt trận đầu tiên nên cuộc chạm trán ngày mai được coi có ý nghĩa quan trọng trong việc cạnh tranh ngôi đầu bảng G.

Chia sẻ trong phòng họp báo trước thềm màn đọ sức trên sân Thiên Trường ngày mai, HLV Vũ Hồng Việt tiết lộ từng là đồng đội với vị thuyền trưởng bên phía đại diện Thái Lan, Totchtawan Sripan, trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai.

HLV Vũ Hồng Việt muốn thắng người đồng đội cũ ở trận đấu ngày mai. Ảnh: VFF.

“Tôi với HLV trưởng của Bangkok Utd là đồng đội ở HAGL, vào năm 2004. Anh ấy là cầu thủ thiên về tấn công và chuyền bóng rất hay. Khi là HLV anh ấy có thể truyền cho các học trò những điều mà anh ấy từng tích lũy và tôi cũng sẽ làm điều tương tự. Trận đầu ngày mai hứa hẹn hấp dẫn và cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp. Tôi muốn thắng Totchtawan trên cương vị HLV trưởng CLB Nam Định,” kênh truyền thông của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) dẫn lời HLV Vũ Hồng Việt.

Nói về sự chuẩn bị của Nam Định, vị chiến lược gia sinh năm 1979 cho biết: “Tất cả cầu thủ sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi có sự phân tích đối thủ, đây là đội bóng mạnh. Trong đội hình của họ có những tuyển thủ Thái Lan cùng 3 ngoại binh trên hàng công chất lượng và đó là những nhân tố có thể gây khó khăn cho chúng tôi.”

Trong khi đó thủ quân Trần Nguyên Mạnh của Nam Định thì cho hay: “Toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi đã họp và đánh giá đối thủ rất mạnh. Nhưng chúng tôi có sân nhà là điểm tựa và khán giả sẽ tiếp thêm động lực cho các cầu thủ.”

“Chúng tôi khi bước vào trận đấu điều đặt mục tiêu cao nhất là có 3 điểm, đặc biệt là trên sân nhà, chúng tôi sẽ giành chiến thắng để tri ân người hâm mộ,” Nguyên Mạnh nói thêm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nam-dinh-quyet-thang-clb-thai-lan-o-afc-champions-league-two-854278.html