Dwight Yorke nói rõ lý do Bayern Munich không thể xem thường Aston Villa

Trong lần đầu dự Champions League sau 42 năm, Aston Villa ra quân mỹ mãn bằng chiến thắng 3-0 trước BSC Young Boys. Tại Allianz Arena, Bayern Munich hủy diệt Dinamo Zagreb với tỷ số không tưởng 9-2. Tuy nhiên, chuyến hành quân đến Villa Park hứa hẹn không dễ dàng với thầy trò HLV Vincent Komapny.

Do gặp chấn thương trong trận hòa Bayer Leverkusen 1-1, Harry Kane có thể ngồi ngoài khi Bayern Munich đụng độ Aston Villa. Dù vậy, Dwight Yorke cho rằng lực lượng không phải lý do duy nhất khiến đại diện của Bundesliga phải dè chừng.

Aston Villa chơi ấn tượng dưới thời Unai emery.

Tôi không nghĩ Bayern Munich sẽ coi nhẹ trận đấu này, nhất là khi Aston Villa thường chơi ổn định trên sân nhà. Tôi mong rằng các cầu thủ không bị cóng khi đối đầu Bayern Munich. Họ đều là những ngôi sao hàng đầu, có chất lượng và kinh nghiệm chơi bóng”, tờ Birmingham Word dẫn lời Dwight Yorke.

Aston Villa vừa trải qua trận hòa 2-2 đầy kịch tính trên sân Ipswich Town. Trái với Bayern Munich, CLB vùng Birmingham gần như có được đội hình mạnh nhất. Những ngôi sao như Youri Tielemans, Ollie Watkins hay John McGinn đều sẵn sàng xuất phát ngay từ đầu.

Các đội bóng Anh không nhận về bất kỳ thất bại nào ở lượt trận đầu tiên Champions League mùa này. Arsenal cùng Man City để Atalanta và Inter Milan cầm hòa, trong khi Liverpool hạ AC Milan 1-3 trên sân khách.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dwight-yorke-noi-ro-ly-do-bayern-munich-khong-the-xem-thuong-aston-villa-854254.html