Cole Palmer và Phil Foden: Carragher chọn cái tên xuất sắc hơn

Huấn luyện viên của Seagulls, Fabian Hurzeler thừa nhận rằng ông không biết cách ngăn cản Palmer, anh đã ghi bàn từ đủ mọi tình huống để đưa The Blues vào top 4.

Đã có rất nhiều sự so sánh giữa Palmer với những cầu thủ hàng đầu khác của Premier League, trong đó có Phil Foden vì Palmer đã không thể cạnh tranh được vị trí ở Manchester City.

Jamie Carragher đã gọi Foden là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải trước, nhưng giờ đây cựu danh thủ này tuyên bố rằng Palmer đã chơi tốt hơn.

Hai người là đồng đội ở Man City.

Carragher nói với Sky Sports: "Mùa giải trước, tôi hơi ngần ngại khi nói rằng Palmer là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Thực ra tôi cảm thấy vậy, nhưng thực tế là Chelsea đã không có một mùa giải tuyệt vời đến thế. Và cuối cùng tôi đã chọn Foden cao hơn một chút và hầu hết mọi người đều nghĩ như vậy, vì Foden đã giành được 2 giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm, nhưng bên trong tôi cảm thấy Palmer là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League."

"Sau mùa giải trước, nếu cậu ấy tiếp tục thể hiện như vậy trong mùa giải này, tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, tôi nghĩ vậy. Cậu ấy không chơi với đội bóng ưu tú tuyệt đối, giống như Manchester City, cậu ấy đã tiến xa hơn kể từ đó."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cole-palmer-va-phil-foden-carragher-chon-cai-ten-xuat-sac-hon-854242.html