Fabio Vieira báo tin cho NHM Arsenal

Fabio Vieira đã bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải do chấn thương. Tháng trước, huấn luyện viên Vítor Bruno của FC Porto cho biết ông không biết khi nào anh sẽ trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, vào cuối tuần qua, Vieira đã vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 4-0 của Porto trước Arouca.

Vieira hiện đang thi đấu cho Porto theo dạng cho mượn.

Cầu thủ đang thuộc biên chế của Arsenal vui mừng nói với tờ O Jogo: "Thành thật mà nói, tôi rất vui. Tôi trở lại với mục đích có thể ra sân, được chơi bóng. Tôi cảm thấy rất tốt ở đây, đây là nhà của tôi, với người hâm mộ Porto. Đây là nơi mọi thứ bắt đầu và bây giờ tôi chỉ tận hưởng và hạnh phúc. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ nhất có thể".

Anh cũng rất vui khi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ NHM quê nhà: "Đây là câu lạc bộ mà tôi đã có khởi đầu. Tôi rất vui khi có được sự ủng hộ của họ. Và họ có thể tin tưởng vào chúng tôi, bởi vì mùa giải này chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để mang lại niềm vui cho họ".

Báo cáo cũng nêu rõ Vieira sẽ nỗ lực để có thể ra sân trong cuộc đối đầu với Manchester United tại Europa League vào giữa tuần.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/fabio-vieira-bao-tin-cho-nhm-arsenal-854241.html