Liverpool tăm tia thần đồng Brazil

Theo báo cáo mới nhất từ The Athletic, Liverpool đã tham gia cuộc đua chiêu mộ tài năng trẻ Vitor Reis. Sao mai 18 tuổi gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo CLB Brazil, Palmeiras.

Hàng loạt đội bóng lớn châu Âu theo dõi sát sao đến tương lai của Vitor Reis. Bên cạnh Liverpool, những đại gia như Chelsea, Barcelona, Real Madrid, Arsenal đều để mắt đến hậu vệ người Brazil.

Vitor Reis có điều khoản chấm dứt hợp đồng lên đến 100 triệu euro. Con số thách thức tiềm lực tài chính của Liverpool. Arsenal và Real Madrid đã có những cuộc thăm dò đầu tiên về Vitor Reis.

Vitor Reis lọt tầm ngắm nhiều đội bóng lớn.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Vitor Reis và Palmeiras sẽ đáo hạn vào tháng 12 năm 2028. Về phía Palmeiras, đội bóng Brazil mong muốn giữa chân sao mai 18 tuổi sau kỳ Club World Cup 2025.

Vitor Reis hứa hẹn nối bước Endrick gia nhập các ông lớn bóng đá châu Âu. Sao mai 18 tuổi có chiều cao tốt, giỏi không chiến, phán đoán tình huống ấn tượng.

Thiếu kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao là điểm trừ lớn với cá nhân Vitor Reis. Một cuộc cạnh tranh kịch tính sẽ diễn ra trên TTCN.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/liverpool-tam-tia-than-dong-brazil-854078.html