Lập siêu phẩm, Ronaldo không ăn mừng kinh điển vì lý do xúc động

Ở lượt trận thứ 2 thuộc khuôn khổ AFC Champions League 2024/25, Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú đặt lòng đẹp mắt ấn định chiến thắng 2-1 cho Al Nassr trước Al Rayyan 2-1.

Ronaldo có màn ăn mừng đầy xúc động sau pha ghi bàn ấn định thắng lợi cho Al Nassr.

Sau pha lập công thứ 904 trong sự nghiệp, Ronaldo không ăn mừng 'Siuuu' như mọi khi. Thay vào đó, CR7 đưa 2 tay lên trời với ngụ ý tưởng nhớ người cha quá cố, ông Jose Dinis Aveiro.

"Bàn thắng hôm nay có một ý nghĩa đặc biệt... Tôi ước rằng cha tôi còn sống vì hôm nay là sinh nhật của ông," Ronaldo trải lòng sau trận đấu.

Ở tuổi 39, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn duy trì khả năng làm bàn ấn tượng. Kể từ đầu giải, CR7 có cho mình 7 bàn thắng sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Phong độ xuất sắc của Ronaldo góp phần giúp tân HLV Stefano Pioli trải qua chuỗi bốn trận thắng. Thành tích này nhiều khả năng được nối dài, khi Ronaldo và đồng đội tiếp đón Al Orubah ở vòng sáu Saudi Pro League, diễn ra vào ngày 5/10.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/lap-sieu-pham-ronaldo-khong-an-mung-kinh-dien-vi-ly-do-xuc-dong-854044.html