Pep Guardiola nói thẳng tình trạng của De Bruyne tại Man City

Pep Guardiola đã cung cấp một thông tin tích cực về tình trạng thể lực của Kevin De Bruyne trước trận đấu tại Champions League của Manchester City với Slovan Bratislava.

Man City đã không có sự phục vụ của De Bruyne kể từ trận đấu khai màn C1 với nhà vô địch Italia, Inter Milan. KDB đã gặp chấn thương ở cuối hiệp một và bị thay ra ở giữa hiệp, sau đó anh bỏ lỡ các trận đấu với Arsenal, Watford ở Carabao Cup và trận hòa mới đây với Newcastle.

HLV Pep Guardiola vừa qua cũng đưa ra cập nhật về De Bruyne. Với việc Rodri sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải do chấn thương dây chằng chéo trước gặp phải ở trận hòa với Arsenal, thuyền trưởng The Citizens đang hy vọng có thể đưa De Bruyne trở lại sớm nhất có thể.

De Bruyne có thể trở lại sau loạt trận FIFA Days tháng 10.

Phát biểu trước trận đấu với Slovan Bratislava được trang Caught Offside dẫn lời, HLV Pep Guardiola đã đưa ra thông tin tích cực về tiền vệ người Bỉ: "Hy vọng sau kỳ nghỉ quốc tế, Kevin De Bruyne sẽ trở lại."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/pep-guardiola-noi-thang-tinh-trang-cua-de-bruyne-tai-man-city-854039.html