Liverpool có kế hoạch B nâng cấp hàng thủ

Trent Alexander-Arnold đóng vai trò trụ cột trong đội hình Liverpool vài năm qua. Hậu vệ người Anh trở thành mảnh ghép quan trọng trên hành trình đoàn quân Jurgen Klopp vô địch Champions League, Premier League.

Mặc dù vậy, kịch bản Trent Alexander-Arnold rời sân Anfield có thể xảy ra trong tương lai. Tương lai của tuyển thủ Tam Sư trở thành dấu hỏi lớn khi quá trình đàm phán hợp đồng mới chưa có bước đột phá.

Frimpong trong màu áo Leverkusen.

Trong bối cảnh đó, The Kop lên phương án thay thế Alexander-Arnold trong trường hợp cầu thủ 25 tuổi rời đi. Đội chủ sân Anfield sẵn sàng cho kế hoạch B khi nhắm đến Jeremie Frimpong.

The Kop xem Jeremie Frimpong là mục tiêu khả dĩ thay thế Alexander-Arnold. Mùa giải trước, Frimpong chơi xuất sắc trong màu áo Bayer Leverkusen. Hậu vệ 23 tuổi thi đấu ấn tượng khi đội bóng nước Đức vô địch Bundesliga, Cúp quốc gia Đức, lọt đến chung kết Europa League.

Bên cạnh The Kop, hai ông lớn Manchester United và Manchester City đều có sự quan tâm đến Frimpong. Hậu vệ người Hà Lan có khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng, kiến tạo và ghi bàn.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/liverpool-co-ke-hoach-b-nang-cap-hang-thu-854036.html