Xác định thời gian Mbappe trở lại thi đấu

Tờ The Athletic đưa tin ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe đã bình phục chấn thương và sẽ có tên trong danh sách đăng ký cho cuộc gặp Lille vào giữa tuần tại Champions League.

Mbappe có thể thi đấu một ít phút trước Lille.

Trước đó, Mbappe đã dính chấn thương đùi vào tuần trước khi Real Madrid đối đầu với Deportivo Alaves và do đó đã bỏ lỡ trận derby với Atletico Madrid hôm qua.

Dự đoán ban đầu là tân binh này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng ba tuần. Tuy nhiên, theo báo cáo của The Athletic, tình hình thể lực của Mbappe rất khả quan và trên thực tế, tiền đạo này sẽ có buổi tập đầu tiên vào ngày mai. Nếu không có gì bất trắc, Mbappe sẽ cùng các đồng đội đối đầu với Lille, dù không nhiều khả năng anh sẽ đá chính.

Một nguồn tin từ câu lạc bộ chia sẻ với The Athletic: "Nếu được bật đèn xanh, cậu ấy (Mbappe) sẽ không thể ra sân trong toàn bộ trận đấu, nhưng không phải là không thể nếu cậu ấy đá một chút. Ngoài ra, cậu ấy muốn ủng hộ đội bóng của mình tại quê nhà. Cậu ấy là một chàng trai đặc biệt".

Đây sẽ là một dịp đặc biệt đối với Mbappe vì trận đấu với Lille sẽ chứng kiến ​​anh đối đầu với em trai mình, Ethan Mbappe.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/xac-dinh-thoi-gian-mbappe-tro-lai-thi-dau-854021.html