Sút tung lưới Al Rayyan, Ronaldo gửi thông điệp xúc động

Trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League châu Á, Al-Nassr của Cristiano Ronaldo nhờ lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình vượt trội, không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Al Rayyan với tỷ số chung cuộc 2-1. Đáng chú ý, tiền đạo người Bồ Đào Nha đóng góp 1 bàn thắng ở phút 76.

Cristiano Ronaldo muốn gửi tặng bàn thắng vào lưới Al Rayyan cho người cha quá cố.

Thay vì thể hiện màn ăn mừng bàn thắng thương hiệu, sau khi sút tung lưới thủ thành Paulo Victor, chân sút 39 tuổi lại thực hiện hiện một hành động tương đối lạ lẫm. Anh chỉ tay và ngước mắt lên trời như muốn nhắn nhủ điều gì đó.

Theo nguồn tin từ Sport Bible, Cristiano Ronaldo muốn gửi tặng bàn thắng vào lưới Al Rayyan cho người cha quá cố. Nếu còn sống, bố của anh sẽ chính thức bước sang tuổi 71 vào ngày hôm nay.

Phát biểu sau trận đấu, cựu tiền đạo Real Madrid cũng đã nhắc đến cha mình: “Bàn thắng hôm nay mang một hương vị khác và tôi ước cha tôi còn sống vì hôm nay là sinh nhật của ông”.

Ông Jose Dinis Aveiro đã phải vật lộn với chứng nghiện rượu và qua đời vì suy gan vào năm 2005, chỉ một thời gian ngắn sau khi Cristiano Ronaldo ký hợp đồng với Manchester United.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sut-tung-luoi-al-rayyan-ronaldo-gui-thong-diep-xuc-dong-854014.html