Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nay

Tuổi tý - Con số may mắn 30, 72

Tử vi của tuổi Tý hôm nay không khả quan cho lắm vì tâm trạng bạn bất an lo lắng nhiều. Điều đó làm ảnh hưởng tới quyết định công việc. Tuổi Tý hôm nay cũng thấy mệt mỏi vì sức khỏe không tốt và tình cảm không thuận lợi. 

Tuổi Tý chú ý sức khỏe

Tuổi Tý chú ý sức khỏe

Tuổi Sửu - Con số may mắn 88, 99

Hôm nay tử vi của tuổi Sửu khá đẹp. Đó là ngày tình cảm tốt lành tuổi Sửu vui vẻ. Trong công việc tuổi Sửu không gặp biến động mà còn có thêm cơ hội làm ăn mới. Tài chính của tuổi Sửu đang dư dả. 

Tuổi Dần -Con số may mắn 39, 95

Tử vi tuổi Dần đang có nhiều điều mới lạ và nhiều cuộc vui quan trọng. Do đó bạn cần sắp xếp thời gian cho những mối quan hệ chất lượng để cuộc sống tốt hơn. Nhưng người tuổi Dần đang cần tốc lực cho sự nghiệp để mọi thứ tiến triển tốt hơn. Đặc biệt bạn nên chú ý tới sức khỏe của mình. 

Tuổi Mão - Con số may mắn 9, 27

Tuổi Mão có một ngày khá căng thẳng trong công việc và mối quan hệ đồng nghiệp.Bạn đừng để mọi chuyện trở nên phức tạp hơn vì sự bốc đồng của mình nhé.

Hôm nay mọi việc có thể sẽ không suôn sẻ nên cần bình tĩnh giải quyết. Thật may hôm nay bạn có niềm vui trong gia đình và bạn bè kéo lại. 

Tuổi Thìn - Con số may mắn17, 51

Tử vi tuổi Thìn đang có vận trình tình duyên không tốt nên nếu bạn là người độc thân nên tránh hẹn hò, nếu có vợ chồng cần tránh để xảy ra xô xát. Trong công việc thì bạn lại đang rất tốt lành được ghi nhận đánh giá cao. Tài chính cũng đang có tín hiệu mừng. 

Tuổi Thín gặp vận may tài chính

Tuổi Thín gặp vận may tài chính

Tuổi Tỵ - Con số may mắn39, 96

Tuổi Tỵ có lá số tử vi hôm nay nhiều thuận lợi. Hôm nay bạn khá vui vẻ tin tưởng bản thân và có nhiều năng lượng Tuổi Tỵ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống. 

Tuổi Ngọ - Con số may mắn 37, 48

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay không mấy thuận lợi. Công việc đang diễn ra đúng kế hoạch nhưng có nguy cơ bị thị thi đeo bám nên bạn cần chú ý ứng xử. Tình cảm thực sự đang không ủng hộ  cho bạn. Tài chính nên chú ý hơn để tránh lãng phí. 

Tuổi Mùi - Con số may mắn 26, 31

Tuổi Mùi hôm nay quan trọng nhất là phải giữ được bình tĩnh tránh bốc đồng nếu không muốn hỏng việc. Nguồn thu nhập đang hạn hẹp khiến cho tuổi Mùi cảm thấy đau đầu. Đừng quyết định vội vàng xốc nổi nhé.

Tuổi Mùi cần tránh xốc nổi

Tuổi Mùi cần tránh xốc nổi

Tuổi Thân - Con số may mắn 19, 38

Tử vi tuổi Thân  đang khó khăn trong việc hòa đồng với mọi người. Do đó bạn cần có thời gian để hòa nhập giúp công việc trôi chảy hơn. Bạn cũng nên cẩn thận để tránh bị lừa mất tiền trong hôm nay nhé. 

Tuổi Dậu- Con số may mắn9, 28

Tuổi Dậu có được sự may mắn bất ngờ nên công việc và tài chính cực kỳ thuận lợi. Bạn có được kết quả đáng bất ngờ từ trước tới nay. Tuy nhiên tuổi Dậu nên chú ý vấn đề sức khỏe và di chuyển ngoài đường để an toàn hơn. 

Tuổi Tuất - Con số may mắn 37, 74

Tử vi tuổi Tuất hôm nay gặp nhiều thuận lợi. Nếu bạn độc thân thì vận đào hoa đang tới, nếu bạn có gia đình thì hôm nay vợ chồng khá hiểu nhau. Trong công việc bạn có quý nhân nâng đỡ nên mọi việc đều hanh thông thuận lợi tốt. 

Tuổi Hợi - Con số may mắn 11, 78

Tuổi Hợi hôm nay gặp nhiều thuận lợi nhưng bạn cần tự lượng sức cho kế hoạch của mình vì có thể đang vượt quá tầm kiểm soát của bạn. Hôm nay bạn có tài chính ổn định và có thể có nhiều cuộc gặp gơ với bạn bè người thân. 

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm vui vẻ

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tu-vi-ngay-1-10-chon-con-so-may-man-giup-12-con-giap-chieu-tai-hut-loc-854012.html