NÓNG! Romano cập nhật vụ Branthwaite đến Liverpool và Man United

Trước khi chiêu mộ thành công bộ đôi trung vệ Leny Yoro và Matthijs de Ligt, Manchester United được cho đã theo đuổi sát sao Branthwaite nhưng việc Everton hét giá ngôi sao người Anh quá cao, lên tới 70 triệu bảng khiến Quỷ Đỏ không thể sở hữu thành công chữ ký khao khát số 1.

Ngoài đội chủ sân Old Trafford, Liverpool cũng gây bất ngờ khi có những liên kết muốn sở hữu sự phục vụ nơi cầu thủ thuộc biên chế đại kình địch cùng thành phố nhằm làm phương án thay thế cho thủ quân Virgil van Dijk, người vẫn chưa cam kết tương lai dù hợp đồng hiện tại chỉ còn kéo dài đến tháng 6 năm sau.

Branthwaite được nhiều CLB lớn tại Anh theo dõi hè qua.

Mới đây, nhà báo Romano đã có những cập nhật mới nhất về tình hình tương lai cầu thủ 22 tuổi.

“Thành thực, ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có đội bóng nào thực sự nghiêm túc muốn chiêu mộ Branthwaite. Everton chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị hỏi mua nào. Liverpool chưa có những bước đi cụ thể còn Man United sau khi đã chi tiền cho Yoro và De Ligt hè vừa qua dù còn liên hệ nhưng mọi thứ đến lúc này vẫn im hơi lặng tiếng. Everton hy vọng 1 đội bóng lớn tiếp cận Branthwaite hè năm sau nên tôi không ngạc nhiên nếu cậu ấy tiếp tục trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trong tương lai”, Romano nói trên sóng The Debrief podcast.

Sau phiên chợ hè 2024, Branthwaite dính 1 chấn thương và mới chỉ trở lại thi đấu ở trận gặp Crystal Palace tại vòng 6 Premier League cuối tuần trước. Ngay lập tức, hậu vệ sinh năm 2002 đã giúp Everton có chiến thắng đầu tiên tại giải mùa này.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-romano-cap-nhat-vu-branthwaite-den-liverpool-va-man-united-853998.html