Showbiz 30/9: Việt Anh nói về chuyện chu cấp tiền nuôi con, Lệ Quyên lên tiếng về tin chia tài sản cho bạn trai

Việt Anh khẳng định chưa bao giờ thiếu tiền chu cấp cho con. Đại diện của Lệ Quyên cho biết thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt.

Mới đây, Việt Anh đã đăng tải loạt ảnh chụp cùng con trai thứ 2 - bé Đậu. Có một khán giả nhắc đến chuyện Việt Anh chu cấp cho con trai với giọng điệu mỉa mai: "Đóng tiền nuôi con thì Hương Trần cho gặp con ngay thôi". Trước bình luận này, Việt Anh khẳng định anh chưa bao giờ gửi thiếu tiền chu cấp cho con trai. "Chưa bao giờ thiếu bạn nhé", nam diễn viên viết.

Việt Anh khẳng định chưa bao giờ thiếu tiền chu cấp cho con.

Việt Anh khẳng định chưa bao giờ thiếu tiền chu cấp cho con.

Mới đây, dân tình xôn xao hình ảnh Lệ Quyên và bạn trai cầm một tờ giấy công chứng có dấu mộc đỏ. Nhiều tin đồn cho rằng cô lập di chúc để chia một nửa tài sản của bản thân cho Lâm Bảo Châu. Sau đó, một số trang tin, Fanpage đăng tải nội dung bài viết dù chưa có sự kiểm chứng từ người trong cuộc. Thông tin này gây ra không ít phiền hà cho Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. 

 Bức ảnh khiến Lệ Quyên bị đồn trao một nửa tài sản cho Lâm Bảo Châu.

Bức ảnh khiến Lệ Quyên bị đồn trao một nửa tài sản cho Lâm Bảo Châu.

Trước tin đồn này, đại diện của Lệ Quyên cho biết thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt. Thực tế, Lệ Quyên chỉ ra văn phòng công chứng nhận nhà từ người bán, nhưng bức ảnh lại bị cắt ghép rồi tung tin đăng ký kết hôn và trao tài sản cho Lâm Bảo Châu. 

Minh Hằng đã viết tâm thư ngắn gửi đến con trai. Cô muốn quý tử thấy phụ nữ có thể làm được rất nhiều điều. "Mẹ muốn con tự hào về mẹ và lấy mẹ làm tấm gương để noi theo. Mẹ muốn con hiểu rằng, hạnh phúc không chỉ đến từ việc có nhiều đồ chơi hay những món quà đắt tiền mà còn đến từ những trải nghiệm, những kiến thức mà con học được từ cuộc sống", Minh Hằng nhắn nhủ tới nhóc tỳ. Cô tin rằng, việc được chứng kiến mẹ vừa làm việc vừa chăm sóc gia đình sẽ giúp con trai trở thành một người có ích cho xã hội. 

Mới đây nhất, Thuý Ngân đã đảm nhận vị trí vedette tại một show diễn thời trang. Đáng chú ý, trong bộ ảnh được diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ chia sẻ, nhiều người phát hiện người chụp ảnh sống ảo của cô lại có ngoại hình tương đồng với bạn trai tin đồn là diễn viên Võ Cảnh. Không những thế, Thuý Ngân và nhân vật này còn bị "soi" diện đồ đôi cùng nhau. 

Thúy Ngân vô tình để lộ bằng chứng hẹn hò?

Thúy Ngân vô tình để lộ bằng chứng hẹn hò?

Mới đây, Diệu Nhi nhờ vả "team qua đường" thấy Anh Tú ở đâu thì quay chụp lại để cô giám sát. Tiếp đó, concert vừa kết thúc, cô lại đã đăng ảnh check in ngay tại hàng ghế khán giả. Anh Tú cho biết thấy buồn vì không thể ở lại chụp ảnh hay giao lưu thêm. Nam ca sĩ ẩn ý sắp công bố tin tức mới: "Vì lý do gì thì nay mai mọi người sẽ biết ngay thôi". Từ động thái này càng khiến dân tình khẳng định thêm chuyện gia đình nhỏ sắp đón chào thêm thành viên mới.

Quang Lê đăng tải clip trò chuyện tình tứ cùng Hà Thanh Xuân. Quang Lê bày tỏ: "Hai anh em mình mặc đồ giống cô dâu - chú rể vậy. Áo này giống áo dài cưới ghê. Hai đứa mình ngày nào cũng gặp nhau, không gặp thì buồn. Nhiều khi anh đi gặp mấy cô khác không dám chụp hình vì sợ cộng đồng mạng nói. Em rất đẹp luôn, anh chỉ ngắm em thôi". Hà Thanh Xuân tiếp lộ, cả 2 anh em đang đầu tư dự án đã ấp ủ từ trước và chuẩn bị ra mắt. Trước những lời "thả thính" của Quang Lê, Hà Thanh Xuân bày tỏ: "Anh Lê hay khen khiến em bối rối".

Chiều ngày 29/9, Huyền My cho rằng kẻ gian có thể biết cô hay mua đồ online, thường để bưu kiện ở cửa hàng nên gọi, nhắn giục chuyển khoản liên tục. "Nhưng lại không biết tính rất sợ bị lừa, phải nhận được đồ mới chuyển khoản đúng không hihi. Ai hay mua online như mình cẩn thận nha, đây là lần thứ hai mình suýt bị lừa rồi", nàng Á hậu chia sẻ. "Chỉ vì là người quen nên cả nể. Cũng thương người ra có vẻ khó khăn nên mới để mấy tháng trời không trả. Nhưng mình càng thương thì lại càng không có ai thương mình. Cảm thấy lòng tốt đặt nhầm chỗ ạ", người đẹp chia sẻ thêm.

Mới đây, Puka đã đăng những bức ảnh ghi lại hình ảnh của ông xã sau một buổi biểu diễn. Có thể thấy, sau khi "tỏa sáng" trên sân khấu, Gin Tuấn Kiệt trông khá xuống sắc. Tuy vậy, nhiều khán giả vẫn khen cho vẻ ngoài điển trai của anh. Puka tiết lộ vào mỗi buổi sáng, Gin Tuấn Kiệt làm tốt vai trò của một người chồng đảm. Anh nấu ăn cho "3 đứa con" (thú cưng - PV), vắt cam hoặc ép nước ép cho vợ. 

Sáng ngày 30/9, H'Hen Niê vui mừng báo tin em gái đã sinh thêm cháu trai. "Ba cô công chúa này thì mỗi người một tính cách cơ, yêu lắm. Ngồi với tụi nó mà thấy vui", người đẹp hào hứng đăng tải thêm ảnh của từng cháu nhỏ, kể thêm về niềm vui mỗi khi gặp gỡ dàn nhóc tỳ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/showbiz-30-9-viet-anh-noi-ve-chuyen-chu-cap-tien-nuoi-con-le-quyen-len-tieng-ve-tin-chia-tai-san-cho-ban-trai-853965.html