Đá chính mọi trận đấu, sao Chelsea tri ân Maresca

Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng trên hàng công, phòng tuyến Chelsea ở mùa giải năm nay cũng đang dần tìm được sự ổn định, đặc biệt ở vị trí của Levi Colwill.

Trung vệ người Anh ngày càng thể hiện được sự trưởng thành dưới thời Enzo Maresca. Dù có khá nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ, nhưng thuyền trưởng The Blues vẫn để Colwill đá chính mọi trận đấu tại Premier League kể từ đầu mùa.

Colwill ngày càng quan trọng với Chelsea.

Ở thời điểm hiện tại, Colwill đang được xem như một trong những ngôi sao không thể thay thế tại Stamford Bridge. Không chỉ sở hữu sức trẻ, việc sớm được tiếp cận với môi trường khắc nghiệt ở Ngoại hạng Anh còn giúp Colwill tích lũy nhiều kinh nghiệm.

Chia sẻ với truyền thông về lý do khiến bản thân trưởng thành nhanh chóng, cầu thủ 21 tuổi không quên nhắc đến người thầy của mình:

Tôi nghĩ đó là nhờ huấn luyện viên. Ông ấy đã cho tôi rất nhiều sự tự tin và đặt rất nhiều niềm tin vào tôi để tôi có thể xử lý tình huống tự tin, thực hiện những đợt triển khai bóng từ tuyến sau. Tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn ông ấy vì đã trao cơ hội và thúc đẩy tôi rất tốt.

Xin gửi lời tri ân đến huấn luyện viên và những tác động mà ông đang tạo ra.''

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/da-chinh-moi-tran-dau-sao-chelsea-tri-an-maresca-853875.html