Việt Anh nói gì khi được hỏi chuyện chu cấp tiền nuôi con?

Việt Anh khẳng định chưa bao giờ thiếu tiền chu cấp cho con.

Mới đây, Việt Anh đã đăng tải loạt ảnh chụp cùng con trai thứ 2 - bé Đậu. Có một khán giả nhắc đến chuyện Việt Anh chu cấp cho con trai với giọng điệu mỉa mai: "Đóng tiền nuôi con thì Hương Trần cho gặp con ngay thôi". Trước bình luận này, Việt Anh khẳng định anh chưa bao giờ gửi thiếu tiền chu cấp cho con trai. "Chưa bao giờ thiếu bạn nhé", nam diễn viên viết.

Việt Anh khẳng định chưa bao giờ thiếu tiền chu cấp cho con.

Việt Anh khẳng định chưa bao giờ thiếu tiền chu cấp cho con.

Trước đó, Việt Anh cho biết anh với Hương Trần có mâu thuẫn trong quá trình nuôi dạy con. Anh cho biết hậu ly hôn, mỗi tháng anh chu cấp cho vợ cũ và con trai 50 đồng. Anh nói: "Sau khi ly hôn, tôi luôn cố gắng chu cấp đầy đủ và lo cả nhà ở cho 2 mẹ con. Chi phí mỗi tháng cũng gần 50 triệu, trong đó 20 triệu tiền sinh hoạt của con, 15 triệu tiền thuê nhà cho Hương và con, tiền còn lại là tiền học phí mẫu giáo ở trường quốc tế, tiền bảo hiểm, tiền lặt vặt khác.

Ngay kể cả ly hôn rồi, Hương muốn mua gì hay thỉnh thoảng đi du lịch, cần gì tôi vẫn hỗ trợ. Giờ Hương nói tôi không chu cấp đồng nào như kiểu từ khi ly hôn tôi không chu cấp vậy".

Việt Anh khá thành công trong sự nghiệp với nhiều vai diễn đình đám, anh thường vào vai công tử ăn chơi đào hoa. Tuy nhiên, nam diễn viên lại không mấy suôn sẻ trong chuyện tình cảm. Anh trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và vướng lùm xùm "phim giả tình thật" với bạn diễn.

Việt Anh từng kết hôn với BTV Thùy Linh năm 2005. Người vợ đầu tiên của anh là phóng viên, tình cờ quen chồng ở TP HCM. Việt Anh từng khen Thùy Linh là người phụ nữ đảm đang, thích nấu ăn, chăm sóc gia đình. "Nhiều người theo đuổi nhưng tôi không đoái hoài bởi chẳng ai được như vợ mình"- Việt Anh chia sẻ năm 2007. Tuy nhiên hạnh phúc của họ không kéo dài bao lâu. Năm 2009, hai người tuyên bố ly thân và chính thức ly hôn một năm sau đó. Lý do đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên cho đến nay vẫn được Việt Anh giấu kín. 

Năm 2015, Việt Anh đăng ký kết hôn với người đẹp Hương Trần. Hương Trần kém Việt Anh 7 tuổi và kinh doanh online. Được biết, mẹ diễn viên Việt Anh rất quý mến Hương Trần còn nam diễn viên cũng từng khen bà xã chín chắn hơn so với những cô gái cùng tuổi, có chí hướng làm ăn và cầu tiến. Tuy nhiên đến năm 2019, cả hai xác nhận đã chia tay. 

Cho đến nay anh vẫn lẻ bóng sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ.

Cho đến nay anh vẫn lẻ bóng sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ.

Anh còn từng vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Lý Nhã Kỳ, Quỳnh Nga hay tin đồn hẹn hò với Quế Vân. Tuy nhiên cho đến nay anh vẫn lẻ bóng sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ. 

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/viet-anh-noi-gi-khi-duoc-hoi-chuyen-chu-cap-tien-nuoi-con-853855.html