Julian Alvarez nhạt nhòa trong trận Derby Madrid

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 La Liga, Atletico Madrid tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Wanda Metropolitan, mục tiêu của thầy trò Diego Simeone không gì khác ngoài giành trọn 3 điểm, qua đó vượt mặt chính đối thủ trên bảng xếp hạng.

Julian Alvarez chơi tương đối nhạt nhòa trong trận Derby Madrid.

Tuy nhiên, đội chủ nhà không thể đạt được mục đích, thậm chí, họ phải nhờ đến pha lập công của Angel Correa ở phút 90+5' để giữ lại 1 điểm. Đối với riêng cá nhân Julian Alvarez, cầu thủ người Argentina đã có một màn trình diễn tương đối gây thất vọng.

Ra sân đá chính ở vị trí tiền vệ trái trong sơ đồ 4-4-2, ngoài tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Thibaut Courtois ngay phút thứ 9, cựu cầu thủ Manchester City không để lại nhiều dấu ấn trước khi bị thay ra. Theo Sofascore, anh chạm bóng 39 lần, thực hiện thành công 23/26 đường chuyền, đạt xG 1.0, tạo 3 key passes, được chấm 6.8 điểm.

Sau 75 phút thi đấu, Julian Alvarez buộc phải rời sân nhường chỗ cho Rodrigo Riquelme. Rõ ràng, những gì cầu thủ này thể hiện trong trận đấu với Real Madrid không đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/julian-alvarez-nhat-nhoa-trong-tran-derby-madrid-853771.html