"Onana biết trước Werner định làm gì"

Chạm trán Tottenham Hotspur, Man United như sụp đổ khi nhận 2 bàn thua sớm ở đầu mỗi hiệp sau các pha lập công của Brenan Johnson và Dejan Kulusevski. Tình hình càng tồi tệ hơn với Quỷ đỏ khi thủ quân Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng bằng gầm giày với James Maddison.

Lẽ ra, Man United đã phải nhận nhiều bàn thua hơn nếu thủ thành Andre Onana không xuất sắc cản phá các tình huống dứt điểm đến từ Timo Werner, chân sút được bố trí đá chính thay cho đội trưởng Spurs, Son Heung-min gặp chấn thương.

Werner không thể vượt qua Onana.

Nhận xét về các pha bóng tỏa sáng của thủ thành người Cameroon, cựu hậu vệ Gary Neville bình luận trên Sky Sports cho biết: "Onana biết trước Werner định làm gì. Nếu cậu ấy không xử lý tốt, Man United đã có thể phải nhận 4 đến 5 bàn thua".

Trong khi đó, ký giả Adam Bate chê trách khả năng dứt điểm của Werner khi bày tỏ: "Những cú dứt điểm của Werner có thể không bắt Spurs phải trả giá bằng việc đánh mất điểm số trước Man United nhưng điều đó vẫn thật sự là vấn đề với HLV Ange Postecoglou".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/onana-biet-truoc-werner-dinh-lam-gi-853738.html