Lý do Man Utd không tiếc dù Sancho bùng nổ ở Chelsea

Sancho có 3 kiến ​​tạo trong 3 lần ra sân đầu tiên cho Chelsea, qua đó cân bằng thành tích tốt nhất từ ​​trước đến nay của anh trong bất kỳ mùa giải Premier League nào tại Old Trafford.

Cầu thủ 24 tuổi rời United vào ngày cuối cùng để gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn. Thương vụ có khả năng trở thành hợp đồng mua đứt với giá khoảng 25 triệu euro. Trước đó, anh gia nhập Quỷ đỏ với giá 85 triệu euro vào năm 2021.

Sancho tỏa sáng ở Chelsea.

Theo Football Transfers, về cơ bản, Sancho không bao giờ thành công tại United sau khi khiến câu lạc bộ và Ten Hag tức giận vì thái độ của anh và màn trình diễn không nhất quán trên sân.

Cũng có những báo cáo cho rằng Sancho không muốn chơi ở cánh phải. Vì vậy, anh phải cạnh tranh với Marcus Rashford ở cánh trái. Đây là một chiến mà anh không có khả năng giành chiến thắng vì phong độ của đồng đội tại thời điểm đó là ấn tượng hơn.

Ngoài ra, Sancho bị đánh giá là khó duy trì phong độ cao trong một quãng thời gian dài. Anh thường tỏa sáng chỉ một thời gian ngắn rồi mất hút.

Đó là lý do tại sao việc Sancho rời Old Trafford là cần thiết và Man Utd cũng không cảm thấy tiếc nuối. Họ sẵn sàng bán lỗ Sancho để hướng tới một tương lai tốt hơn.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ly-do-man-utd-khong-tiec-du-sancho-bung-no-o-chelsea-853699.html