10 ngày đầu tháng 10 Dương: 3 tuổi Tiền - Tài hội tụ, giàu nứt vách

Tử vi trong 10 ngày tới, những con giáp dưới đây số đỏ như son, cuộc sống khá viên mãn.

Tuổi Mùi

Trong số các con giáp thì nhưng người tuổi Mùi là con giáp mạnh mẽ và luôn có trái tim nhân ái, đối xử nhiệt tình với người khác và có mạng lưới bạn bè rộng khắp nơi.

Bước sang tháng 10 Dương chính là một cột mốc mới đối với tuổi Mùi. Trong 10 ngày tới, con giáp này dường như được bao phủ bởi ánh sáng rực rỡ, đi đến đâu cũng có số hưởng, làm ăn tấn tới, lộc trời không xuể.

Trên con đường phía trước, tuổi Mùi nên tìm ra hướng đi và mục tiêu đúng đắn, củng cố sự tự tin của mình thì mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ. Với những người tuổi Mùi đang làm công ăn lương thì trong thời gian này sẽ có cơ hội tỏa sáng được thăng quan phát tài. Với những người làm kinh doanh thì có người chỉ lối đưa đường nên tiền vào sẽ vô cùng thoải mái, tiêu hoài không cạn. 

Tuổi Mùi may mắn trong 10 ngày tới

Tuổi Mùi may mắn trong 10 ngày tới

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tâm hồn tinh tế, khiêm tốn trong cách đối xử với người khác, thận trọng trong mọi việc và rất được yêu mến, không chỉ có mối quan hệ thân thiết với cha mẹ mà còn có thể nhận được sự giúp đỡ từ anh chị em.

Những người tuổi Dậu tính cách vốn thông minh và giàu cảm xúc, dễ bị ảnh hưởng bởi tâm trạng thất thường, có thể gây ra vấn đề cho sức khỏe của bản thân.

Người tuổi Dậu nhờ vào phúc phần của bản thân nên thường được các sao may mắn ưu ái, mọi việc diễn ra suôn sẻ trong thời gian ngắn nhưng cũng đủ để bạn cải thiện vận số của mình.

Như người ta vẫn nói, việc lắng nghe ý kiến của người khác sẽ có lợi ích rất lớn, đặc biệt là kinh nghiệm và lời khuyên của người lớn tuổi nên trong 10 ngày đầu tháng 10 Dương tới, Dậu hãy mở lòng tiếp thu ý kiến của những người lớn tuổi, chắc chắc cuộc sống của bạn sẽ cải thiện cực nhiều.

Tuổi Dậu may mắn trong 10 ngày đầu tháng 10 Dương

Tuổi Dậu may mắn trong 10 ngày đầu tháng 10 Dương

Tuổi Dần

Trong số 12 con giáp những người tuổi Dần thông minh, nhạy bén và đầy tài năng, những khó khăn họ gặp phải chủ yếu là do thiếu kinh nghiệm, chịu khó trau dồi thêm một chút thì chẳng có gì có thể làm khó được bạn.

Tử vi cho biết tuổi Dần vốn hoạt bát và thích cạnh tranh, nếu tìm được người hỗ trợ dẫn đi đúng đường thì bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi rắc rối.

Trong thời gian tới, tuổi Dần chính là con giáp may mắn, đừng lo bản thân bị bế tắc vì mỗi lúc gặp khó khăn chỉ cần bạn phát tâm hành thiện và nghĩ thoáng ra thì sẽ có quý nhân giúp đỡ, từng đường đi nước bước đều có người chỉ bảo.

Bước sang tháng 10 Dương những người tuổi Dần sẽ được quý nhân nâng đỡ nên dù làm việc gì cũng sẽ thuận lợi, nếu như đầu tư tài chính thì túi tiền sẽ vô cùng rủng rỉnh. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/10-ngay-dau-thang-10-duong-3-tuoi-tien-tai-hoi-tu-giau-nut-vach-853697.html