5 số 7 xuất sắc của Chelsea: Số 1 không cần tranh cãi

Raheem Sterling

2023 - nay

Sau khi trải qua các cấp bậc tại Liverpool và giành được một số danh hiệu Premier League trong những năm đôi mươi với Manchester City, người hâm mộ Chelsea vô cùng phấn khích khi câu lạc bộ thông báo về việc ký hợp đồng với Raheem Sterling vào mùa hè năm 2023.

Sterling đã ghi được 19 bàn thắng và có 12 pha kiến ​​tạo trong 81 trận đấu cho Chelsea. Anh đã không may mắn về thời điểm gia nhập The Blues khi họ liên tục mua người mới trong 2 năm qua nhưng màn trình diễn chưa đạt đến chất lượng cần thiết để cạnh tranh danh hiệu.

Sterling đã đến Arsenal dưới dạng cho mượn.

John Spencer

1992-1997

Có 126 lần ra sân cho The Blues, John Spencer gia nhập Chelsea vào năm 1992, chuyển đến London từ Rangers, quê hương Scotland. Spencer chơi ổn định trong suốt thời gian ở Stamford Bridge, là một phần của đội hình lọt vào trận chung kết Cúp FA năm 1994. Trên thực tế, đó là giai đoạn chơi ổn định nhất mà Spencer có được trong sự nghiệp của mình.

Andriy Shevchenko

2006-2010

Huyền thoại người Ukraine Shevchenko đã trở thành người hùng tại AC Milan, ra sân hơn 200 trận và khẳng định mình là một trong những tiền đạo mạnh nhất của bóng đá thế giới. Khi anh chuyển đến Chelsea vào năm 2006, kỳ vọng đã lên đến đỉnh điểm, điều này hoàn toàn dễ hiểu.

Vào thời điểm đó, phí chuyển nhượng của Shevchenko là một con số kỷ lục mà một đội bóng Anh phải trả. Anh đã giành cú đúp Cúp FA và Cúp Liên đoàn trong mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge, giúp Chelsea vào chung kết Champions League 2008, nơi họ đã để thua M.U.

Tuy nhiên, Shevchenko không bao giờ chơi được giống như khi ở Milan. Anh đã chơi 77 trận cho The Blues, ghi 22 bàn thắng và có 12 pha kiến ​​tạo.

Ramires

2010-2016

Gia nhập câu lạc bộ vào năm 2010, Ramires đã khẳng định mình là một phần quan trọng của hàng tiền vệ Chelsea từ đó cho đến giữa thập kỷ. Cầu thủ người Brazil này có rất nhiều năng lượng, khiến anh trở thành một tiền vệ box-to-box mang đến cho The Blues sức mạnh ở khu vực giữa sân.

Ramires đã giành được mọi danh hiệu có thể giành được tại Chelsea, giành 1 Premier League, 1 Champions League, 1 Europa League, 1 FA Cup và 1 League Cup, có hơn 250 lần ra sân cho đội chủ sân Stamford Bridge. Anh rời đi vào năm 2016 để đến Trung Quốc, nhưng đã để lại dấu ấn là một trong những cầu thủ số 7 có ảnh hưởng nhất của Chelsea.

N'Golo Kante

2016-2023

Kante là huyền thoại của Chelsea.

Cầu thủ số 7 xuất sắc nhất mọi thời đại của Chelsea. Sau khi giành được danh hiệu bất ngờ tại Premier League cùng Leicester City, N'Golo Kante đã rời đi để đến Stamford Bridge, nơi anh dành 7 năm tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Vào thời kỳ đỉnh cao, Kante đã giành được nhiều danh hiệu với Chelsea. Anh chỉ không giành được League Cup, ngoài ra, danh sách danh hiệu của anh giống hệt với Ramires. Trên hết, tiền vệ người Pháp là một phần không thể thiếu của đội tuyển Pháp đã vô địch World Cup năm 2018.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/5-so-7-xuat-sac-cua-chelsea-so-1-khong-can-tranh-cai-853696.html