'Man City muốn ký HĐ, tôi chửi thề và chỉ muốn tới Man Utd'

Cựu tiền đạo người Bulgaria bắt đầu sự nghiệp tại CSKA Sofia trước khi chuyển đến Bayer Leverkusen vào năm 2001. Sau 5 năm ở Bundesliga, Berbatov đã nhận được sự quan tâm của Premier League từ Spurs. Anh ký hợp đồng với CLB này vào năm 2006 và ghi 46 bàn sau 102 lần ra sân.

Sau đó, anh thực hiện động thái mơ ước chuyển đến Old Trafford vào năm 2008 với giá 30,75 triệu bảng. Cùng lúc đó, Manchester City được cho là quan tâm đến tiền đạo ngôi sao nà. HLV Mark Hughes muốn đưa Berbatov đến Etihad với một vụ cướp táo bạo vào phút chót.

Berbatov khi còn chơi cho Man Utd.

Tuy nhiên, Berbatov tiết lộ rằng anh không có hứng thú gia nhập Man City vào thời điểm đó, khi Manchester United là câu lạc bộ mơ ước. Phát biểu với The Telegraph, anh cho biết: "Họ muốn ký hợp đồng với tôi vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Tôi đã chửi thề với người đại diện của mình rằng: 'Chết tiệt, chúng ta sẽ đến Man United'. Bởi vì lịch sử, danh tiếng, các cầu thủ, huấn luyện viên, áo đấu. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ rằng Old Trafford là quyết định sai lầm".

Khi tới Man Utd, anh được Sir Alex Ferguson chào đón. Berbatov thừa nhận: "Tôi bị sốc vì điều đó có thể đáng sợ và đặc biệt khi bước ra khỏi máy bay và bạn nhìn thấy Sir Alex. Tôi đã nghĩ, mình phải nói gì, mình phải xưng hô với ông ấy như thế nào, liệu mình có trông ngốc nghếch không?

Tôi có tất cả những câu hỏi này trong đầu, nhưng ông ấy thật tuyệt. Ông ấy đưa chúng tôi đến Carrington và chuyến đi trên xe giống như khoa học viễn tưởng.

Tôi thậm chí không biết phải nói gì. Đó là một ngày hoàn hảo. Mệt mỏi, nhưng hoàn hảo, vì tôi đã làm việc rất chăm chỉ để đến được Man Utd."

Berbatov trải qua 4 năm tại Manchester United, ghi 56 bàn thắng trong 149 lần ra sân. Anh nâng cao 2 danh hiệu Premier League, 2 Siêu cúp Anh, 1 Cúp Liên đoàn và 1 FIFA Club World Cup.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/man-city-muon-ky-hd-toi-chui-the-va-chi-muon-toi-man-utd-853695.html