Showbiz 29/9: Midu trải lòng về cuộc sống hôn nhân, Hương Giang đáp trả khi dân mạng nhắc đến Đình Tú

"Mỗi khi nhìn hạnh phúc của người khác, mình thấy trong lòng tự nhiên cũng hạnh phúc”, Midu trải lòng. Đến thời điểm hiện tại, Hương Giang đã có người mới và sắp làm mẹ lần hai.

Sau khi lập gia đình, người đẹp Midu có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống. Với Midu, quan điểm hạnh phúc của cô sau kết hôn đầy đơn giản mà tinh tế. Midu trải lòng: “Khoảnh khắc đẹp nhất mình nhìn thấy trong ngày hôm nay không phải là biển rộng trước mắt, cũng không phải là bãi cỏ xanh dưới chân, mà là một đôi tình nhân xa xa ngồi bình yên bên nhau ngắm biển. Mỗi khi nhìn hạnh phúc của người khác, mình thấy trong lòng tự nhiên cũng hạnh phúc”.

Người đẹp Midu có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống.

Người đẹp Midu có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống.

Mới đây, diễn viên Hương Giang đã đăng một đoạn clip ghi lại hình ảnh cô khóa môi bạn trai. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc phúc cho Hương Giang. Tuy vậy, vẫn có những khán giả "kém duyên" khi để lại bình luận: "Không phải Tú". Hương Giang ngay lập tức đã nổi đóa và không ngần ngại đáp trả: "Trông cô có tuổi rồi mà chẳng hiểu sao có thể comment như vậy."

Diễn viên Hương Giang đã đăng một đoạn clip ghi lại hình ảnh cô khóa môi bạn trai.

Diễn viên Hương Giang đã đăng một đoạn clip ghi lại hình ảnh cô khóa môi bạn trai.

Bình An đã đăng tải ảnh chụp một cuốn sổ ghi lại những lần anh đưa Phương Nga đi ăn, đi chơi và những món quà nam diễn viên tặng vợ hồi mới yêu. Bình An viết: "Hôm nay sang dọn nhà cho bố mẹ vợ. Em tìm được cuốn sổ vợ em ghi lại hồi mới quen nhau. Vợ em bảo, ghi lại lỡ sau này anh An đòi quà thì còn biết mà trả lại. Nghĩ lại hồi ấy tán vợ, em cũng đầu tư phết. P/s: Đây là ghi trong 2 tuần đầu tiên thôi các bác nhé". Dưới bài đăng của Bình An, một cư dân mạng cảm thán: "Hóa ra Á hậu cũng lo chia tay đòi quà."

Sau khi trải qua nhiều chuyện, Minh Triệu có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống. Trên mạng xã hội, Minh Triệu thường xuyên chia sẻ những triết lý cực thấm về cuộc sống, tình yêu. Về quan điểm tình yêu, Minh Triệu cho biết: "Hãy yêu một người mà vừa gặp họ bạn đã cười nhưng mình gặp ai mình cũng cười hết, giờ sao". Dòng trạng thái của Minh Triệu nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Bảo Thy đã chia sẻ câu chuyện "cảm lạnh" với chồng đại gia. Được biết, ông xã của cô đã ngăn cản vợ nhậu với bạn. Tuy vậy, nữ ca sĩ cho rằng "lâu lâu mới nhậu một lần" nên cô cùng bạn thân đã "nhậu tới bến". Kết quả là Bảo Thy đã "say quắc cần câu, mặt mũi tèm nhem". Cô bình luận: "Chồng cản dữ lắm mà vẫn quậy! Giờ xem lại clip đã hiểu sao cả ngày nay vật vờ hahahahahaha... kệ cả nhà nhỉ! Lâu lâu lâu thì ta mới nhậu 1 lần mà."

Mới đây nhất, Cindy Lư đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình của Đạt G. Phía dưới bài viết, một netizen đã bình luận rằng: "Khen Đạt G nhưng thật ra bạn này may mắn khi gia đình của Đạt G tử tế. Người ta chấp nhận mấy bé và xem như cháu nội luôn kìa. Có ba má chồng tốt thích thật". Đáp lại, Cindy Lư cho biết: "Em luôn thấy may mắn. Từ ngày mẹ em mất, em còn được người mẹ thứ 2 này đây. Ba mẹ thương em 1, thương Gà Cún x100. Lúc nào cũng sợ tụi nhỏ bị thiếu thốn tình cảm nên lo lắng cho tụi nhỏ lắm. Suốt mấy năm qua, mọi thứ luôn yên bình như vậy. Trước mới quen, ai mà nói gì luôn có ba mẹ bảo vệ. Em vụng về lắm, cũng không giàu có gì hết á. Em tự lập từ nhỏ rồi, nên việc ba mẹ và em gái anh Đạt thương em và Gà Cún không xuất phát từ tình thương thì em cũng không biết từ gì nữa".

Thanh Bùi cho biết đây là thời điểm phù hợp để anh dần quay lại với khán giả. Thanh Bùi phân trần không phải anh không xuất hiện, vì trước đó anh chưa có lý do và câu chuyện mới để chia sẻ. Anh không còn cảm xúc để nói về câu chuyện của Tình về nơi đâu hay Lặng thầm một tình yêu nữa. Về biến cố sau khi vợ vướng vòng lao lý, Thanh Bùi cho biết anh không gặp bất cứ áp lực nào từ xung quanh. “Suốt thời gian qua, tôi cảm nhận được tình cảm đặc biệt mà mọi người dành cho mình. Khi gặp gỡ, bạn bè, người thân đều nói: ‘Chia sẻ với Thanh nhé’. Thực sự, không ai có lời nói hay thái độ nào tiêu cực. Cảm nhận được điều đó, tôi tự nhủ mình cứ sống thật, nói thật, cứ là chính mình thì mọi việc dần dần sẽ ổn”, Thanh Bùi bày tỏ. Theo Thanh Bùi, cách để vượt qua biến cố nhanh nhất là chấp nhận mọi thứ đang diễn ra. “Khi mình chấp nhận, mình cảm nhận hết nỗi đau, sự khó khăn, cảm được con đường vất vả đến mức nào. Mình sẽ có lựa chọn: đi con đường dễ dàng hoặc đi con đường đúng nhưng khó khăn”, anh nói.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/showbiz-29-9-midu-trai-long-ve-cuoc-song-hon-nhan-huong-giang-dap-tra-khi-dan-mang-nhac-den-dinh-tu-853693.html