Bà xã kém chục tuổi của sao Việt: Người từng thi Hoa hậu, người là nữ doanh nhân thành đạt

Bà xã diễn viên Lý Hải có bằng Tiến sĩ, vợ của diễn viên Chi Bảo là doanh nhân đang điều hành 5 công ty.

Ngọc Hà - bà xã Công Lý

Vợ chồng Công Lý - Ngọc Hà kết hôn tháng 1/2021 sau 5 năm hẹn hò. Bà xã Công Lý tên Ngọc Hà, sinh năm 1988 và kém chồng 15 tuổi. Cô từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008 nhưng không hoạt động showbiz mà theo đuổi con đường làm báo. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng cân đôi. 

Đến tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý bị ngã và sức khoẻ bị ảnh hưởng nhiều. Trong suốt một thời gian dài, nghệ sĩ phải nằm viện để điều trị và huỷ toàn bộ lịch trình quan trọng. Ngọc Hà là người luôn ở bên nam nghệ sĩ để chăm sóc, động viên chồng về mặt tinh thần. Hiện tại, NS Công Lý đang dần hồi phục và có những tiến triển tốt.

Vợ chồng Công Lý - Ngọc Hà kết hôn tháng 1/2021 sau 5 năm hẹn hò.

Vợ chồng Công Lý - Ngọc Hà kết hôn tháng 1/2021 sau 5 năm hẹn hò.

Theo Ngọc Hà, từ ngày NSND Công Lý đổ bệnh, gia đình đã trải qua khá nhiều khó khăn. “Một mình tôi cáng đáng cũng rất mệt mỏi, đau đớn. Tôi khóc nhiều, nhưng khóc nhiều cũng có để làm gì đâu, buồn nhiều cũng không đem lại cho tôi những điều tốt hơn. Thay vì thế, tôi chuẩn bị cho mình sức khỏe thật tốt để kiếm tiền, lao động. Tôi cảm thấy mình không có gì phải buồn phiền cả”, Ngọc Hà bày tỏ.

Đến nay sức khỏe của nam nghệ sĩ đã cải thiện nhiều, anh cũng phụ giúp vợ một số việc trong gia đình và cũng đi diễn trở lại.

Minh Hà - bà xã kém 16 tuổi của Lý Hải

Minh Hà - bà xã của Lý Hải kém chồng 16 tuổi. Năm 2002, Lý Hải mời Minh Hà tham gia vào một MV, nhưng cả hai chưa nảy sinh tình cảm. 2 năm sau, cặp đôi mới gặp lại và sự hợp tác trong công việc đã kết nối hai người.  Sau 4 năm hẹn hò, Minh Hà quyết định đi du học Thạc sĩ luật. Ngày cô trở về, cả hai đã có một đám cưới vô cùng xúc động vào năm 2010. Từ khi lập gia đình, dù được nhiều công ly luật nước ngoài chiêu mộ với mức lương cao, Minh Hà vẫn quyết định nghỉ việc để chăm lo cho gia đình, đồng thời hỗ trợ Lý Hải phát triển sự nghiệp. Cô còn tham gia sản xuất phim cùng chồng. 

Minh Hà - bà xã của Lý Hải kém chồng 16 tuổi.

Minh Hà - bà xã của Lý Hải kém chồng 16 tuổi.

Dù đã ở độ tuổi U40 và trải qua 4 lần sinh nở nhưng Minh Hà vẫn giữ được nhan sắc như thời son rỗi, khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, xuýt xoa. Với thành tích ấn tượng, bà xã Lý Hải có thể "đầu quân" cho một công ty đa quốc gia hoặc tự xây dựng "cơ ngơi" riêng cho mình nhưng cô chọn việc đứng sau để hỗ trợ phát triển sự nghiệp cho chồng.

Lý Thùy Chang - vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo

Chi Bảo và Lý Thùy Chang đăng ký kết hôn từ năm 2021. Cặp đôi đã có một cậu con trai kháu khỉnh và giờ đang chuẩn bị đón thêm 1 em bé nữa. Bén duyên với kinh doanh từ sớm, Lý Thùy Chang khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nắm trong tay gia sản đồ sộ cùng thành tựu khủng trong lĩnh vực này. Hiện tại cô vẫn được nhắc đến là 1 bà chủ sang chảnh, thành công chẳng kém cạnh ai. Không chỉ vậy, cô còn được chú ý nhờ vẻ ngoài cuốn hút, phong cách thời trang ấn tượng và rất sành đồ hiệu.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang đăng ký kết hôn từ năm 2021.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang đăng ký kết hôn từ năm 2021.

Hiện tại, Lý Thùy Chang cùng lúc điều hành 5 công ty, quán xuyến gia đình và chăm con nhưng không stress. Cô còn tranh thủ thời gian rảnh để livestream chia sẻ bí quyết sống khỏe, giữ lửa hôn nhân và hoàn thiện phong cách cho chị em.

Yến Phương - bà xã kém 19 tuổi của Lam Trường

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, ca sĩ Lam Trường gặp gỡ và sánh duyên cùng Yến Phương vào năm 2014. Từ đó đến nay, cuộc sống của cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. 

Yến Phương kém Lam Trường 19 tuổi. Được biết bà xã của giọng ca “Tình Thôi Xót Xa” từng là sinh viên trường Cao đẳng cộng đồng Green River thuộc thành phố Auburn, bang Washington. Yến Phương sở hữu gương mặt xinh đẹp không kém cạnh các Hoa hậu với đường nét khuôn mặt thanh tú.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, ca sĩ Lam Trường gặp gỡ và sánh duyên cùng Yến Phương vào năm 2014.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, ca sĩ Lam Trường gặp gỡ và sánh duyên cùng Yến Phương vào năm 2014.

Yến Phương cho biết từ nhỏ cô đã biết về nam ca sĩ vì anh trai cô là fan “ruột” của Lam Trường. Đến khi xem phim Ngôi nhà hạnh phúc, phân đoạn Lam Trường đàn hát bài Con đường tình yêu cho Minh Hằng, Yến Phương mới bắt đầu tìm nhạc anh để nghe. Cả hai làm quen qua mạng xã hội và từ đó trò chuyện với nhau. 

Sau khi trò chuyện, Lam Trường mở lời hẹn gặp Yến Phương ở Seattle, Washington.  Gặp nhau vào tháng 4/2010 nhưng phải gần nửa năm sau, tình cảm của Lam Trường và Yến Phương mới tiến triển.

Lam Trường từng tâm sự, việc chênh lệch tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề giữa anh và vợ, bởi ngày nay, chuyện yêu đương lệch tuổi không phải là điều quan trọng. Với Lam Trường, vẻ ngoài chỉ là phụ, quan trọng là 2 vợ chồng có thể nói chuyện với nhau, chia sẻ và đồng hành cùng nhau.

Lam Trường từng nhiều lần tâm sự rằng bản thân cảm thấy may mắn khi Yến Phương dù còn trẻ nhưng lại khá chín chắn và cảm thông, thấu hiểu cho công việc của chồng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ba-xa-kem-chuc-tuoi-cua-sao-viet-nguoi-tung-thi-hoa-hau-nguoi-la-nu-doanh-nhan-thanh-dat-853673.html