Lời kêu gọi về Bruno Fernandes không được Ten Hag chấp thuận

Giữa tuần qua, Manchester United đã tiếp tục có một trận hòa đáng thất vọng trong ngày ra quân Europa League. Tiếp đón FC Twente trên sân nhà, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag dù không kiểm soát toàn bộ thế trận nhưng vẫn có thể lấn át đối thủ, và họ cũng là đội mở tỷ số trận đấu. Tuy vậy, rốt cuộc thì Quỷ đỏ vẫn để cho Twente ngược dòng và phải đón nhận trận hòa thứ hai liên tiếp.

Song, Ten Hag và các học trò hoàn toàn không có thời gian để tiếc nuối, bởi trước mắt họ là một loạt trận đấu vô cùng quan trọng. Trở lại với đấu trường Premier League, đêm nay, Man Utd sẽ có cho mình một thách thức lớn mang tên Tottenham Hotspur - đội bóng mà Quỷ đỏ đã không thể đánh bại trong 3 lần chạm trán gần nhất, và hiện đang đứng trên họ một bậc trên bảng xếp hạng EPL.

Man Utd đã gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn khởi đầu mùa giải mới, họ chỉ giành được 2 chiến thắng sau 5 vòng đấu, đồng thời sở hữu thành tích ghi bàn tệ hại bậc nhất Premier League với vỏn vẹn 5 bàn thắng kể từ đầu mùa. Song, Tottenham không khá hơn, bởi họ cũng mới thắng 2 trong số 5 trận đấu mở màn, có cùng 7 điểm như Quỷ đỏ và chỉ xếp trên do hiệu số vượt trội. Vì vậy, chắc chắn cả hai đội đều hướng đến một chiến thắng trong cuộc thư hùng đêm nay.

Bruno hiện đang sa sút.

Trước thềm trận đại chiến sắp tới, Ten Hag đang phải đối diện với một câu hỏi tương đối quan trọng: loại bỏ hay giữ lại Bruno Fernandes. Mùa giải năm nay, dễ dàng nhận thấy Bruno đã sa sút đáng kể với hàng loạt màn thể hiện kém cỏi trên mọi đấu trường, đặc biệt là ở hai trận đấu gần nhất với những tình huống để mất bóng không đáng có.

Điển hình như ở cuối trận gặp Twente, khi Man Utd được hưởng một quả đá phạt trực tiếp, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã quyết định dứt điểm ở cự ly gần 30m thay vì đưa bóng vào cho đồng đội. Kết quả, cú sút của anh dễ dàng bị cản phá, và ngay sau đó thì trọng tài cũng thổi còi kết thúc trận đấu. Cần biết, toàn bộ đóng góp của Bruno sau 6 lần ra sân tại Premier League và Europa League mùa này chỉ được gói gọn trong 1 pha kiến tạo.

Trước tình hình trên, đã có không ít lời kêu gọi rằng Ten Hag nên loại bỏ Bruno để sử dụng "song sát" Joshua Zirkzee - Rasmus Hojlund trong trận gặp Tottenham, với việc Zirkzee có xu hướng lùi sâu và đủ khả năng thực hiện những đường chuyền tạo cơ hội như Bruno. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ GiveMeSport, chiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn không có kế hoạch đáp ứng nguyện vọng của một bộ phận người hâm mộ Quỷ đỏ.

Ten Hag vẫn đặt niềm tin vào Bruno.

Cụ thể, theo báo cáo trên, các nguồn tin thân cận với Man Utd đều cho biết rằng khả năng Bruno phải ngồi dự bị trong trận đấu đêm nay là rất khó xảy ra. Tất nhiên, dù có thể khiến nhiều cổ động viên thất vọng, nhưng cũng dễ hiểu cho lựa chọn của Ten Hag bởi loại bỏ cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình ngay trước một "trận đánh lớn" thực sự là một quyết định mạo hiểm. Đồng thời, Bruno cũng sở hữu thành tích khá tốt trước Spurs với và 3 bàn và 2 kiến tạo sau 8 lần chạm trán đội bóng này tại Premier League.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/loi-keu-goi-ve-bruno-fernandes-khong-duoc-ten-hag-chap-thuan-853635.html