Ryan Gravenberch vừa đưa ra một tuyên bố lớn cho Liverpool

Tiền vệ này đang chứng tỏ mình là một điều gì đó khác biệt. Phước lành lớn nhất trong cả mùa giải có thể là Liverpool không ký hợp đồng với Martin Zubimendi vì khi có Gravenberch, họ có một người hoàn hảo ở vị trí tiền vệ trụ.

Ryan Gravenberch được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu của Liverpool trước Wolves. Điều đó hoàn toàn xứng đáng - cầu thủ người Hà Lan đã có một màn trình diễn đẳng cấp khác trong màu áo đỏ. Gravenberch đã có một giai đoạn nhạt nhòa khi mới đến Anfield. Mùa giải này, anh trở thành một trong những cầu thủ đáng tin cậy nhất trong đội hình Liverpool và duy trì được phong độ đó suốt từ đầu mùa giải.

Gravenberch duy trì phong độ cao cho Liverpool.

Ở trận đấu mới đây, Liverpool đã có giai đoạn bị thiếu khả năng kiểm soát ở hàng tiền vệ, Wolves liên tục tấn công họ trong hiệp 1. Gravenberch đã giúp họ giành lại quyền kiểm soát đó. Độ chính xác chuyền bóng của anh là 92%, có 8 lần giành chiến thắng trong 8 lần tranh chấp và về cơ bản anh đã giúp Liverpool thoát khỏi tình thế khó khăn.

Đó là một màn trình diễn tuyệt vời và quan trọng là Gravenberch đang làm điều này mỗi tuần. Sự ổn định hiện đã vượt xa mong đợi và dựa trên điều này, anh có thể được coi là tiền vệ trụ xuất sắc nhất cả giải hiện tại. Có thể có cầu thủ tài năng hơn Gravenberch nhưng với chấn thương của Rodri, ít ai dám tự tin bước lên giành danh hiệu đó. Gravenberch đang chứng tỏ mình có mọi yếu tố xứng đáng để được vinh danh.

The Reds đã giành được 5 chiến thắng trong 6 trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa giải này. Quả phạt đền trong hiệp 2 của Mohamed Salah là bàn thắng quyết định sau khi cú đánh đầu của Ibrahima Konate trong thời gian bù giờ hiệp 1 bị Rayan Ait-Nouri gỡ hòa.

Slot đã giúp tiền vệ người Hà Lan có sự tự tin.

Gravenberch vẫn duy trì thành tích đá chính mọi trận đấu cho đến nay trong mùa giải 2024/2025. Sau khi được Sky Sports vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Wolves, anh nói: "Tất nhiên, mùa giải này tôi muốn thể hiện mình một lần nữa. Tôi nghĩ mình đang đi đúng hướng. Tôi phải tiếp tục. Tôi hạnh phúc. Ông ấy [huấn luyện viên trưởng Arne Slot] đưa tôi vào đội hình xuất phát và trao cho tôi rất nhiều sự tự tin - và bạn thấy đấy. Tôi nghĩ mình đang làm rất tốt."

Chiến thắng này đã đưa Liverpool lên vị trí dẫn đầu bảng, Slot là huấn luyện viên đầu tiên của The Reds giành chiến thắng trong cả 3 trận đấu sân khách đầu tiên của mình. Mặc dù hài lòng với vị trí hiện tại của đội, Gravenberch cảnh báo về chặng đường dài phía trước: "Tất nhiên, tôi nghĩ rằng một đội như Liverpool chắc chắn phải nằm trong top 4. Chúng tôi tiếp tục nỗ lực và nỗ lực, nhưng vẫn còn rất sớm."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ryan-gravenberch-vua-dua-ra-mot-tuyen-bo-lon-cho-liverpool-853614.html