Tử vi tuần mới (30/9-6/10): 3 tuổi số đỏ như son, đếm tiền mỏi tay

Tử vi tuần mới từ 30/9-6/10 dương lịch: những tuổi này được lộc Thần Tài giàu có ú ụ.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới từ 30/9 - 6/10/2024, người tuổi Sửu sẽ trải qua một giai đoạn khá ổn định và cân bằng. Nhờ vào sự hỗ trợ từ nhiều phía và năng lực bản thân, bạn có cơ hội hoàn thành tốt mọi công việc thu hút tiền tài.

Trong tuần này, công việc của người tuổi Sửu sẽ diễn ra khá suôn sẻ. Bạn sẽ nhận những nhiệm vụ quen thuộc và nhờ sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, mọi việc tiến triển tốt đẹp. Đồng thời, đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn học hỏi thêm điều mới, mở rộng kiến thức chuyên môn, từ đó nâng cao kỹ năng rất tốt cho công việc.

Về tài lộc tiền bạc, đặc biệt vào cuối tuần, tuổi Sửu sẽ có tin vui khi những nỗ lực của bạn được ghi nhận. Bạn có thể nhận được khoản thưởng bất ngờ hoặc hoa hồng từ đối tác, giúp cải thiện thu nhập đáng kể khiến cuộc sống của tuổi Sửu có những sự chuyển biến tích cực. 

Tuổi Sửu may mắn trong tuần mới

Tuổi Sửu may mắn trong tuần mới

Tuổi Ngọ

Theo đánh giá tử vi, 7 ngày tới đây là thời gian khá thuận lợi cho người tuổi Ngọ. Bạn sẽ gặp nhiều cơ hội phát triển trong công việc và có khả năng cải thiện tình hình tài chính. 

Tử vi cho biết trong tuần này, sự nghiệp của tuổi Ngọ tiến triển tốt. Bạn được cấp trên đánh giá cao và giao cho những nhiệm vụ quan trọng để khẳng định vị thế. Đồng thời, đây là thời điểm vàng để bạn thể hiện khả năng và nỗ lực của mình. Nếu biết tận dụng các cơ hội mới sẽ giúp bạn tiến nhanh trên con đường thăng tiến.

Về đường tài lộc, tình hình tài chính của tuổi Ngọ khá khả quan, đặc biệt vào cuối tuần. Và đây cũng là cơ hội đầu tư hoặc tăng thu nhập khiến cuộc sống của tuổi Ngọ cực kỳ giàu có. 

Tuổi Ngọ may mắn trong tuần mới

Tuổi Ngọ may mắn trong tuần mới

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới từ 30/9-6/10 Dương, con đường công danh sự nghiệp của bạn rất khả quan. Nhờ sự kiên trì và quyết tâm, bạn có khả năng vượt qua mọi thử thách. Thành tích làm việc sẽ được đánh giá cao, mở ra nhiều cơ hội mới trong tương lai. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình và đừng ngần ngại thể hiện bản thân để nhận được sự công nhận.

Đặc biệt, tình hình tài chính của bạn sẽ khởi sắc rực rỡ vào cuối tuần. Nếu bạn làm trong lĩnh vực kinh doanh, bạn sẽ tìm ra hướng đi phù hợp và tự tin hơn trong cuộc cạnh tranh. Trong thời gian này, bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng mới, mở ra cơ hội tăng trưởng. Đối với những người làm vận tải và dịch vụ, mặc dù phải di chuyển nhiều, nhưng nhờ ảnh hưởng của Dịch Mã, bạn sẽ gặt hái nhiều thành quả, tài chính ngày càng dồi dào cực kỳ giàu có.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tu-vi-tuan-moi-30-9-6-10-3-tuoi-so-do-nhu-son-dem-tien-moi-tay-853555.html