Hai sao Liverpool 'tranh giành' giải thưởng

Liverpool có chiến thắng 2-1 ở chuyến làm khách đến sân nhà Wolves. Ibrahima Konate và Mohamed Salah lần lượt tỏa sáng, giúp The Kop ca khúc khải hoàn.
Ryan Gravenberch được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ngôi sao người Hà Lan quán xuyến tuyến giữa Liverpool. Trận này, Gravenberch sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác đến 92%, có 3 pha tắc bóng thành công.
Sky Sports bầu chọn Gravenberch là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cựu sao Bayern Munich tỏa sáng rực rỡ trong vai trò mỏ neo khu trung tuyến. Gravenberch lột xác với màn trình diễn thăng hoa dưới triều đại Arne Slot.
Dù không đóng góp trực tiếp bàn thắng hay kiến tạo nào, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao Gravenberch. Tuy nhiên, một đồng đội đã không đồng tình với kết quả cuộc bầu chọn của Sky Sports.
Ibrahima Konate đã trêu người đồng đội của mình. Trung vệ người Pháp chen ngang cuộc phỏng vấn giữa Gravenberch sau trận đấu.
"Ai đã bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu? Sao chúng ta lại có kết quả như thế này? Gravenberch là em trai tôi. Tôi sẽ trao danh hiệu này cho cậu ấy," Konate cho hay.
"Tôi ghi bàn vào lưới Milan. Ngày hôm nay tôi tiếp tục ghi bàn. Tại sao tôi không xứng đáng? Bạn phải nói với họ. Ai có quyền bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận? Gary Neville ư? Cảm ơn Neville," Konate chia sẻ hài hước.
Konate bật cao đánh đầu dũng mãnh, mở tỷ số cho Liverpool.
Chiều cao khủng cùng sức mạnh thể chất giúp Konate vượt trội đối thủ ở các pha không chiến.
Liverpool vươn lên chiếm ngôi số 1 BXH Premier League sau chiến thắng trước Wolves.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hai-sao-liverpool-tranh-gianh-giai-thuong-853547.html