Thua đau Bình Định, HLV Viettel buồn bã nói 1 điều

Tiếp đón Bình Định tại sân Mỹ Đình, Thể Công Viettel sớm bị thủng lưới ngay phút thứ 7 sau bàn thắng của Alisson Farias nhưng chỉ hơn 10 phút sau, họ đã được chơi hơn người khi Cao Văn Triền của đội khách bị truất quyền thi đấu.

Thế nhưng, đại diện Thủ đô lại không thể tìm được bàn thắng sau đó và đành chấp nhận trận thua 0-1 chung cuộc. Chia sẻ sau trận, HLV Nguyễn Đức Thắng bên phía Thể Công Viettel bày tỏ: "Chúng tôi không có được thể trạng tốt nhất, cách tiếp cận của chúng tôi cũng không tốt, do đó dẫn đến một pha phản công của đội khách. Có thể có lỗi ở bàn thắng đó, có thể không, chúng tôi chấp nhận bàn thua đó.

HLV Nguyễn Đức Thắng không vui với khả năng tấn công của Thể Công Viettel. Ảnh: CLB Thể Công Viettel.

Chúng tôi chơi với lợi thế hơn người nhưng với sự chặt chẽ của đối thủ, rõ ràng đây là trận đấu khó khăn cho chúng tôi khi chúng tôi đã thay đổi rất nhiều phương án tấn công.

Phần lớn thời gian trận đấu, Bình Định chơi bên phần sân nhà nên các chân sút của chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi đã cố gắng phát triển bóng ở những pha xuống biên, nhưng đáng tiếc là không thể chuyển hoá các cơ hội thành bàn".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thua-dau-binh-dinh-hlv-viettel-buon-ba-noi-1-dieu-853537.html