Udinese 2-3 Inter: Martinez thông nòng; Lời đáp của nhà vô địch

Cầu thủ hay nhất trận

Chắc chắn Lautaro Martinez là cầu thủ chơi nổi bật nhất. Suốt thời gian qua, Martinez chịu sức ép khi Inter Milan thi đấu không đạt yêu cầu. Nhưng trước Udinese, chân sút người Argentina trở lại với hình ảnh của một sát thủ thường thấy.

Cú đúp của Martinez là quá đủ để Inter Milan giành 3 điểm trước Udinese. Không ngạc nhiên khi Sofa Score chấm Martinez 8,3 điểm - cao nhất trận.

Martinez trở lại mạnh mẽ.

Ai tệ nhất?

Sandi Lovric của Udinese có ngày thi đấu lạc nhịp so với đồng đội. Anh bị rút ra sân nghỉ chỉ sau 59 phút và bị Sofa Score chấm 6,1 điểm - thấp nhất trên sân. Trong những phút có mặt trên sân, tiền vệ này chuyền bóng chính xác chỉ 71%, thực hiện cả 3 quả tạt đều không chính xác, bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn, đồng thời mất bóng tới 11 lần.

Thống kê chiến thuật

Bất chấp phải làm khách, Inter chơi nhỉnh hơn Udinese. Trong hiệp một, thầy trò HLV Simeone Inzaghi kiểm soát bóng tới 62%, tạo tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng vượt trội (1,31 - 0,24). Họ tung ra tới 8 cú sút, gấp đôi đội chủ nhà, và có tới 4 cơ hội ngon ăn, so với 1 của Udinese.

Tổng số đường chuyền của Inter trong 45 phút đầu là 319, còn Udinese là 186. Trong khi đó, cả 2 đội đều có số pha tắc bóng bằng nhau (6).

Sau giờ nghỉ, Inter kiểm soát bóng 58%, tạo tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng vẫn nhỉnh hơn (0,63 - 0,52). Họ có 8 cú sút, so với 5 của Udinese, nhưng không có cơ hội nào ngon ăn. Ngược lại, Undinese có một cơ hội ngon ăn và ghi được bàn gỡ 2-3 vào những phút cuối.

Tổng số đường chuyền của Inter trong hiệp hai là 281, còn Udinese là 196. Trong khi đó, Inter thực hiện số pha tắc bóng vượt trội (12), so với 4 của Udinese. Điều đó cho thấy Inter phần nào vất vả để bảo toàn chiến thắng trong trận đấu này.

Inter chơi trên cơ và có 3 điểm xứng đáng.

Điểm nóng

Sau quãng thời gian tịt ngòi, Laura Martinez đã mở tài khoản ở thời điểm Inter Milan cần anh nhất. Đội bóng sọc xanh đen vừa trải qua 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng trên mọi đấu trường nên cần một sự trở lại mạnh mẽ.

Và Martinez đã không làm phụ lòng người hâm mộ Inter với màn trình diễn chất lượng. Với những gì thể hiện trước Udinese, người hâm mộ Inter tin rằng Martinez sẽ duy trì phong độ cao một khi đã thông nòng.

Với Inter, 3 điểm giúp họ trở lại top 3 Serie A. Sau 6 trận đã đấu, nhà đương kim vô địch giành được 11 điểm. Chắc chắn các đối thủ sẽ phải dè chừng Inter khi đội bóng này đã nóng mày.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/udinese-2-3-inter-martinez-thong-nong-loi-dap-cua-nha-vo-dich-853477.html