SKETCH THE ROSE – CHỜ ĐÓN KHOẢNH KHẮC ÂM NHẠC VIỆT NAM VANG LÊN TẠI NHÀ HÁT “CON SÒ”

Hà Anh Tuấn Live Concert Sketch The Rose vào ngày 29/09 đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ. Buổi biểu diễn tại Sydney Opera House - Concert Hall thu hút hơn 2.600 khán giả từ khắp nơi, hứa hẹn mang đến một không gian trình diễn đầy cảm xúc, nơi âm nhạc Việt Nam được cất lên tại một trong những nhà hát danh giá nhất thế giới.

Sau thành công rực rỡ của hai đêm diễn tại Singapore vào tháng 06/2024, Sketch The Rose trở lại với khán giả qua đêm nhạc tại Úc. Theo lời của tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu, đêm diễn lần này không đơn thuần là sự lặp lại của chương trình trước, mà có nhiều điều chỉnh về kịch bản và phong cách trình diễn, điểm nhấn quan trọng của đêm diễn tại Úc chính là sự xuất hiện của 8 ca khúc mới, thuộc khuôn khổ album Sketch a Rose, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của Hà Anh Tuấn với những sáng tác mới.

Hà Anh Tuấn Live Concert Sketch The Rose in Sydney. Nguồn: Storiivn.Official

Với tư cách là chỉ huy dàn nhạc của Hà Anh Tuấn live concert Sketch The Rose, trước thềm biểu diễn những âm thanh đầu tiên tại Sydney Opera House, nhạc trưởng Trần Nhật Minh tự hào cho biết “Chưa bao giời mình nghĩ đến cái giấc mơ này sẽ thành hiện thực. Tại đêm diễn ở Singapore vào tháng 6, mình đã phải cố gắng kiềm chế cảm xúc ngay từ những giây phút mở màn, bởi khi những giai điệu thân thuộc của dân ca Việt Nam vang lên, cảm giác đó thật khó diễn tả, rất bùng nổ và cảm xúc, ở đêm diễn sắp tới tại Sydney tối 29/09 sẽ có nhiều điểm nhấn ấn tượng, chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kĩ càng cho những âm thanh đầu tiên của Sketch The Rose tại nhà hát con sò” 

Các nghệ sĩ tham gia trong concert lần này của Hà Anh Tuấn đều đang rất háo hức và đón chờ cho đêm diễn tối nay tại một trong những nhà hát danh giá, nổi tiếng thế giới. Chắc hẳn ai cũng sẽ rất tự hào khi nhìn thấy âm nhạc Việt được cất lên tại nước bạn. 

Hà Anh Tuấn và nhạc trưởng Trần Nhật Minh tại buổi tập. Nguồn: Storiivn.Official

Với sức hút mạnh mẽ từ Sketch The Rose, Hà Anh Tuấn không chỉ chinh phục khán giả trong nước mà còn khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế. Anh đã và đang mang những giai điệu Việt đi khắp thế giới, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng những ai đã từng có cơ hội thưởng thức âm nhạc của anh. Đêm diễn tại Sydney Opera House chắc chắn sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Hà Anh Tuấn. Không chỉ là một sân khấu lớn, đây còn là nơi Hà Anh Tuấn khẳng định tài năng và sự sáng tạo trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Với mỗi bước đi, Hà Anh Tuấn đang không ngừng nỗ lực đưa âm nhạc Việt Nam vươn xa hơn, trở thành một phần không thể thiếu trong bức tranh âm nhạc thế giới.

Phương Thùy

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sketch-the-rose-cho-don-khoanh-khac-am-nhac-viet-nam-vang-len-tai-nha-hat-con-so-853403.html