Saha nêu yếu tố đặc biệt giúp Man City vượt mặt Arsenal và Liverpool

Theo quan điểm đến từ Louis Saha, dù Arsenal và Liverpool có thể cạnh tranh, nhưng Manchester City vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho cuộc đua đến danh hiệu Premier League mùa này. Bên cạnh đội hình chất lượng, sự ổn định trong phòng thay đồ cũng là yếu tố mà Saha đánh giá cao ở The Citizens.

Cựu tiền đạo người Pháp chia sẻ:

“Hiện tại, các cầu thủ chủ lực của Arsenal đã trở nên giàu kinh nghiệm hơn trong việc cạnh tranh chức vô địch Premier League. Giống như Arsenal, Liverpool có hàng công rất mạnh, Salah và Luis Diaz đã bắt đầu mùa giải một cách bùng nổ. Tôi là một fan cuồng nhiệt của Diaz."

Saha đánh giá cao Man City.

"Cả Arsenal và Liverpool đều có thể thách thức Manchester City, nhưng bạn buộc phải nói rằng The Citizens là ứng viên sáng giá nhất. Man City có đội hình mạnh nhất, tiền đạo xuất sắc nhất và họ có một bộ sưu tập các hậu vệ tuyệt vời."

"Man City kiêu ngạo, vì họ đã giành được những chức vô địch trước đây, và đội bóng này còn có sự ổn định. Bạn sẽ không bao giờ nghe thấy bất cứ điều gì về việc các cầu thủ không hài lòng hoặc bất mãn đằng sau hậu trường."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/saha-neu-yeu-to-dac-biet-giup-man-city-vuot-mat-arsenal-va-liverpool-853385.html