Đội hình dự kiến Real đấu Atletico: Khó cho Endrick; Không Mbappe, không vấn đề

Thủ môn Thibaut Courtois: HLV Carlo Ancelotti luôn đặt niềm tin lớn vào Courtois suốt nhiều năm qua, mùa này, thủ môn người Bỉ vẫn duy trì phong độ ổn định.
Hậu vệ phải Dani Carvajal: Ở những trận đấu căng thẳng, kinh nghiệm cùng đẳng cấp nơi Carvajal sẽ đem đến nhiều lợi ích cho Los Blancos.
Trung vệ Eder Mitlitao: Trong bối cảnh David Alaba vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương còn Jesus Vallejo đơn giản không đem đến sự tin tưởng ở các trận cầu đinh, HLV Ancelotti không còn lựa chọn nào khác ngoài Militao.
Trung vệ Antonio Rudiger: Bên cạnh Militao, Rudiger là trung vệ chất lượng nhất mà Real có thể đặt kỳ vọng.
Hậu vệ trái Ferland Mendy: Nếu không dính chấn thương hay thi hành án treo giò, HLV Ancelotti không có lý do gì để gạt công thần kỳ cựu Mendy khỏi đội hình xuất phát. Ngôi sao người Pháp luôn tỉnh táo, chắc chắn trong phòng ngự, đồng thời cũng tỏ ra nguy hiểm mỗi khi tham gia hỗ trợ tấn công.
Tiền vệ phòng ngự Aurelien Tchouameni: Ngôi sao người Pháp luôn là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa Kền Kền Trắng cũng như tuyển Pháp nhiều năm qua.
Tiền vệ trung tâm Federico Valverde: Sau khi huyền thoại Toni Kroos giải nghệ, chiếc áo số 8 đã được Valverde kế nhiệm. Bản thân ngôi sao người Uruguay cũng trám đúng vào khoảng trống mà Kroos để lại. Tiền vệ 26 tuổi chơi lùi sâu, tham gia nhiều vào khâu điều tiết nhịp độ trận đấu cùng Tchouameni.
Tiền vệ trung tâm Luka Modric: Trong trận Derby Madrid căng thẳng, HLV Ancelotti có lẽ sẽ ưu tiên kinh nghiệm dày dặn nơi Modric hơn là sử dụng 1 tài năng trẻ như Arda Guler. Ngoài ra, việc Brahim Diaz chấn thương cũng khiến nhà cầm quân 65 tuổi bị hạn chế các phương án lựa chọn.
Tiền vệ tấn công Jude Bellingham: Thiếu vắng sự phục vụ nơi trung phong Kylian Mbappe vì chấn thương, HLV Ancelotti có thể trông chờ vào khả năng xâm nhập vòng cấm, săn bàn của Bellingham như mùa trước, thứ vũ khí giúp đội chủ sân Santiago Bernabeu giành 3 danh hiệu ở chiến dịch 2023/24.
Tiền đạo Vinicius Jr: Không có Mbappe, trọng trách ghi bàn cho Real chắc chắn sẽ đặt nặng lên đôi vai Vinicius. Ngôi sao người Brazil vẫn duy trì hiệu suất làm bàn ấn tượng dù tầm hoạt động phần nào bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện của Mbappe. Sau 8 trận ra sân, chân chạy cánh 24 tuổi ghi 3 bàn thắng và có 3 kiến tạo.
Tiền đạo Rodrygo Goes: Song sát Brazil sẽ là niềm hy vọng vàng của CĐV Real ở màn đại chiến trên sân Wanda Metropolitano sắp tới. Rodrygo có mối liên kết chặt chẽ với Vinicius, cả 2 thường xuyên hoán đổi vị trí trên hàng công làm rối loạn hàng thủ đối phương.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/doi-hinh-du-kien-real-dau-atletico-kho-cho-endrick-khong-mbappe-khong-van-de-853376.html