Xuống Hạng Nhất như Công Phượng, Văn Lâm gây lo lắng

Sau khi không thể đạt thỏa thuận tiếp tục gắn bó với Bình Định, thủ thành Đặng Văn Lâm đã cập bến đội Thanh Niên TP.HCM trước khi được thuyên chuyển đến CLB Phù Đổng Ninh Bình.

Được biết, quyết định của người gác đền sinh năm 1993 chủ yếu đến từ nguyên nhân kinh tế do bến đỗ mới của anh đã chấp nhận chi trả một mức lương hậu hĩnh.

Dù vậy, việc xuống Hạng Nhất thi đấu được dự báo sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng được triệu tập lên tuyển Việt Nam của Đặng Văn Lâm khi đây là sân chơi có chất lượng chuyên môn thấp hơn V-League.

Văn Lâm đã xuống Hạng Nhất thi đấu. Ảnh: VFF.

Nhận định về việc này trên báo Thanh Niên, BLV Vũ Quang Huy đưa ra phân tích cho biết: "Trong số các tuyển thủ quốc gia ở hạng nhất, tôi hơi băn khoăn trường hợp của Văn Lâm.

Thủ môn Văn Lâm được đào tạo ở Nga, thi đấu tại Thái Lan, Nhật Bản và giàu kinh nghiệm ở V-League. Nhờ vậy, Văn Lâm trở thành lá chắn chất lượng cho đội tuyển Việt Nam trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, môi trường ở giải hạng nhất sẽ khác. Tôi hy vọng với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, cậu ấy sẽ biết cách giữ được phong độ".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/xuong-hang-nhat-nhu-cong-phuong-van-lam-gay-lo-lang-853347.html