Arne Slot: Premier League khắc nghiệt

Liverpool đang có giai đoạn khởi đầu khá ấn tượng dưới thời Arne Slot. Tuy nhiên trong bối cảnh Man City vẫn đang tỏ ra mạnh mẽ và đã duy trì vị thế trong suốt những năm gần đây, thuyền trưởng Liverpool cho rằng ông cùng các học trò sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn hướng đến việc giành chức vô địch ở giải đấu khắc nghiệt như Premier League.

Slot đang có khởi đầu khá tốt với Liverpool.

"Tình hình là Manchester City đã tạo khoảng cách lớn về mặt điểm số với chúng tôi trong 2 mùa giải gần nhất. Vì vậy, chúng tôi đang cố gắng thu hẹp khoảng cách đó. Chúng tôi đã cải thiện hơn ở mùa giải trước và bây giờ chúng tôi đang cố gắng hơn nữa.

Tôi không bận tâm nếu họ đánh giá thấp hay đánh giá cao chúng tôi, tôi chỉ tập trung vào kế hoạch đã vạch ra.

Tôi biết các cầu thủ giỏi như thế nào nhưng vẫn phải chứng minh mọi thứ khi các trận đấu diễn ra. Chúng ta đều biết rằng sau đợt tập trung lên tuyển, Liverpool sẽ phải đối mặt với những trận đấu khó khăn hơn.

Nhưng có một điều tôi nhận thấy ở Premier League so với giải đấu mà tôi từng tham gia là mỗi đội đều sở hữu một vài cầu thủ có giá 40-50 triệu bảng Anh và có nhiều cầu thủ chất lượng nên không có trận đấu nào dễ dàng ở Premier League. Tôi biết mọi huấn luyện viên đều nói vậy nhưng điều đó là sự thật.''

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/arne-slot-premier-league-khac-nghiet-853328.html