Sếp lớn Juve buồn vì Riccardo Calafiori

Cầu thủ 22 tuổi đã đến Bắc London từ Bologna vào mùa hè 2024 trong một thỏa thuận trị giá 42 triệu bảng Anh sau thời gian ấn tượng ở Serie A. Calafiori đã có lần đầu tiên đá chính cho Pháo thủ trong trận hòa 2-2 với Man City vào cuối tuần trước và thậm chí còn ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ bằng một cú sút tuyệt đẹp trong hiệp một.

Arsenal và Arteta đủ sức thu hút Calafiori.

Calafiori đang ổn định tại Emirates, nhưng mọi chuyện có thể đã rất khác đối với hậu vệ đa năng này khi một số câu lạc bộ châu Âu liên hệ với tuyển thủ Ý vào mùa hè vừa qua, trong đó có Juventus.

"Thật đáng buồn khi không thể giữ Riccardo Calafiori ở lại Serie A," giám đốc thể thao của Juve, Giuntoli trả lời Corriere della Sera khi được hỏi về việc Calafiori chuyển đến Arsenal.

"Đây là điều đáng tiếc cho toàn bộ nền bóng đá Ý, không chỉ riêng Juventus. Chúng ta cần tự hỏi bản thân về việc không đủ sức giữ một cầu thủ tầm cỡ như Riccardo ở lại Ý. Các đội bóng lớn đều đã chiêu mộ một hậu vệ, nhưng không phải là cậu ấy."

Trong khi đó, Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi Calafiori, về tài năng lẫn khả năng thích nghi nhanh chóng với Premier League: "Cậu ấy thực sự giỏi. Riccardo đã thích nghi rất tốt với đội bóng, sự hiểu biết của cậu ấy là phi thường."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sep-lon-juve-buon-vi-riccardo-calafiori-853277.html