CHÍNH THỨC! Real Madrid ký hợp đồng khủng

Công ty mới nhất bắt tay với Real Madrid trong tương lai chính là LingLong Tire, một thương hiệu hàng đầu ở thị trường lốp xe Trung Quốc. Nhà đương kim vô địch La Liga và Champions League hứa hẹn sẽ thu về khoản tiền béo bở nhờ thương vụ hợp tác này.

Real Madrid đã công bố hợp đồng tài trợ toàn cầu với LingLong Tire.

Trên trang chủ câu lạc bộ, "Los Blancos" cho biết: "Real Madrid và Linglong Tire, thương hiệu hàng đầu trên thị trường lốp xe Trung Quốc, đã công bố thỏa thuận tài trợ toàn cầu nhằm tạo ra cơ hội tăng trưởng mới cho cả hai bên".

"Sự hợp tác này đánh dấu mối quan hệ đối tác mạnh mẽ giữa hai công ty hàng đầu trong ngành, cũng như sự hội nhập đáng kể vào nền văn hóa châu Á và phương Tây thông qua thể thao và tinh thần kinh doanh".

Sau khi ký hợp đồng, tổng giám đốc điều hành Linglong Tire, ông Wang Feng nhấn mạnh: "Chúng tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi thiết lập quan hệ chiến lược này với một câu lạc bộ hàng đầu như Real Madrid. Chúng tôi tin rằng những nỗ lực chung của chúng tôi sẽ dẫn đến thành công lớn hơn nữa và khả năng mang đến bất ngờ cho người tiêu dùng trên toàn thế giới".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chinh-thuc-real-madrid-ky-hop-dong-khung-853256.html