Vòng 3 V.League: HAGL chạm trán ĐKVĐ; CAHN đại chiến Bình Dương

HAGL chạm trán ĐKVĐ

Sau 2 trận thắng liên tiếp cùng ngôi đầu BXH, HAGL sẽ gặp thử thách lớn khi chạm trán nhà ĐKVĐ Nam Định. Cần phải nhớ rằng, 2 đối thủ vừa qua của đội bóng Phố Núi là Quảng Nam cùng SLNA đều bị đánh giá thấp. Do đó, màn đọ sức tới đây mới kiểm chứng thực sự sức mạnh của đoàn quân HLV Lê Quang Trãi và GĐKT Vũ Tiến Thành.

HAGL sẽ gặp thử thách thực sự mang tên Nam Định. Ảnh: VPF.

Thử thách đó của đội chủ sân Pleiku càng rõ ràng hơn bởi Nam Định gần như sẽ sở hữu đội hình mạnh nhất khi Rafaelson đã trở lại thi đấu với tư cách nội binh, lấy tên là Nguyễn Xuân Son. Đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt cũng rất khát khao giành 3 điểm để chứng minh vị thế nhà ĐKVĐ khi chỉ thắng 1 và thua 1 sau 2 vòng đấu.

CAHN đại chiến Bình Dương

Cả CAHN và Bình Dương đều được đánh giá là những ứng viên cạnh tranh ngôi vương cùng Nam Định hay Hà Nội ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, trong khi đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn khởi đầu khá tốt với 1 chiến thắng và 1 kết quả hòa thì đội chủ sân Hàng Đẫy lại gây thất vọng khi chỉ giành được 1 điểm sau 2 màn đọ sức.

CAHN rất cần 1 chiến thắng trước Bình Dương. Ảnh: VPF.

Bởi thế, ở trận đấu tới đây, thầy trò Alexandre Polking sẽ rất muốn chiến thắng để trở lại đường đua vô địch. Chiến thắng 5 sao trước Lion City sẽ là cú hích lớn để Nguyễn Quang Hải và các đồng đội giành trọn 3 điểm dù mọi chuyện sẽ không dễ dàng.

Thể Công Viettel duy trì mạch bất bại

Hai vòng mở màn, 4 điểm, đánh bại Hà Nội trong derby thủ đô, đó là kết quả tốt của Thể Công Viettel. Ở chiều ngược lại, Bình Định đang khởi đầu tệ hại với 2 thất bại liên tiếp. Nó đến từ một đội hình có quá nhiều sự thay đổi theo chiều hướng tiêu cực trước mùa giải mới. Bởi thế, sẽ không quá khó hiểu nếu Cơn lốc đỏ ca khúc khải hoàn ở màn đọ sức tới, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Hà Nội gặp khó tại Thống Nhất

Giành chiến thắng trước Bình Định ở ngày mở màn nhưng Hà Nội lại để thua cay đắng khi chạm trán Thể Công Viettel trong thế dẫn trước tại vòng 2. Rõ ràng, phong độ của đoàn quân HLV Lê Đức Tuấn là không thật sự ổn định. Bởi thế, chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của TP.HCM hứa hẹn mang đến nhiều rủi ro cho Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội.

Với sự đầu tư mạnh mẽ cho mùa giải năm nay, TP.HCM được đánh giá có thể trở thành ngựa ô cản bước các ông lớn, mà việc giành 4 điểm sau 2 trận đã thể hiện rõ điều đó. Chiến Hạm Đỏ sẽ tiếp tục hướng tới thành tích bất bại trong màn đón tiếp đại diện thủ đô ở vòng 3.

Căng thẳng tại xứ Thanh

Dù vừa giành chiến thắng trước CAHN và được thi đấu trên sân nhà nhưng đoàn quân HLV Velizar Popov sẽ gặp nhiều khó khăn trong màn tiếp đón Hải Phòng. Nói thế bởi lẽ, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là đối thủ đầy khó chịu khi vừa cầm chân 2 ông lớn có tham vọng vô địch gồm CAHN hay Bình Dương.

Trận Thanh Hóa gặp Hải Phòng sẽ khó đoán. Ảnh: VPF.

Trong khi đó, đội bóng xứ Thanh sẽ không có thể lực tốt nhất vì vừa ra sân vào giữa tuần tại Cúp các CLB ĐNÁ, gặp Terengganu trên đất Malaysia. Đội chủ nhà cũng không có chân sút chủ lực Rimario vì chấn thương dài hạn. Đây sẽ là màn đọ sức căng thẳng và khó đoán.

Hà Tĩnh tận dụng cơ hội

Việc HAGL phải tiếp đón ĐKVĐ Nam Định là cơ hội tốt để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bứt lên để chiếm ngôi đầu khi ở vòng này, đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công dù làm khách nhưng chỉ phải gặp SLNA được đánh giá yếu hơn. Hy vọng đó càng sáng sủa hơn bởi đội bóng núi Hồng chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất đụng độ đối thủ. Với một đội hình chất lượng, Nguyễn Trọng Hoàng cùng các đồng đội hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm trên sân Vinh tại trận đấu tới.

Lịch thi đấu vòng 4 V.League 2024/2025. Ảnh: VPF.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vong-3-v-league-hagl-cham-tran-dkvd-cahn-dai-chien-binh-duong-853250.html