“Arsenal thiếu cầu thủ này để vô địch Premier League”

Hai mùa giải gần nhất, Arsenal đã vươn mình trở thành đối trọng lớn nhất của Manchester City trong cuộc đua vô địch Premier League. Thậm chí chiến dịch trước, Pháo Thủ chỉ kém The Citizens vỏn vẹn 2 điểm sau 38 vòng.

Bước sang phiên chợ hè 2024, đội chủ sân Emirates mang về 4 tân binh là Riccardo Calafiori, Mikel Merino, Neto và Raheem Sterling nâng cấp đội hình, nhằm phục vụ tham vọng giải cơn khát danh hiệu lớn kéo dài suốt hơn 20 năm qua nhưng theo cựu danh thủ Saha, việc không chiêu mộ 1 tiền đạo cắm chất lượng sẽ khiến CLB bắc London tiếp tục trả giá.

“Từ giai đoạn đầu mùa này, tôi nghĩ cuộc đua vô địch sẽ tiếp tục là câu chuyện của Man City, Arsenal và Liverpool. Tôi không nghĩ mọi thứ khác mùa trước. Tôi thích những gì Mikel Arteta và Arsenal đang thể hiện. Họ sở hữu đội hình tốt hơn, quan trọng hơn cả, họ đã rút ra nhiều bài học trong cuộc đua vô địch. Arsenal là đội có hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải mùa trước, hè này, Arteta tiếp tục nâng cấp vị trí này. Họ cũng đã thay đổi lối chơi và sẽ rất khó để các CLB khác đánh bại. Nhưng có 1 điều tôi phải cảnh báo Arsenal rằng họ không sở hữu 1 mẫu cầu thủ có thể kết liễu trận đấu. Một chân sút ghi 20 bàn 1 mùa”, Saha nói trên sóng cryptocasinosuk.

Arsenal sai vì không mua tiền đạo cắm hè này?

Ngoài ra, Saha còn có những đánh giá về Liverpool và Man City, những vật cản lớn nhất của Arsenal trên hành trình chinh phục Premier League mùa này.

“Liverpool có 1 hàng tấn công nguy hiểm. Giống Arsenal, nhiều người đặt ra câu hỏi ai sẽ là cây săn bàn lớn nhất của họ nhưng đó không phải vấn đề khi vẫn còn đó Mohamed Salah hay Luis Diaz. Darwin Nunez cũng là 1 cái tên thú vị, nếu đạt trạng thái tâm lý thoải mái nhất, cậu ấy sẽ trở thành mối đe dọa cho các CLB khác. Cả Liverpool và Arsenal đều có thể ganh đua với Man City nhưng CLB này vẫn là đội có khả năng lên ngôi nhất vì có 1 đội hình chất lượng nhất, tiền đạo xuất sắc nhất và những hậu vệ tuyệt vời”, Saha nói thêm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/arsenal-thieu-cau-thu-nay-de-vo-dich-premier-league-853228.html