"Chúng ta càng ít nói về cậu ấy thì sẽ càng tốt cho Real Madrid"

Ivan Zamorano khẳng định, Real Madrid cần phải nhanh chóng quên đi sự vắng mặt của Toni Kroos để tìm cách thích nghi và tiến lên phía trước. Huyền thoại của Los Blancos chia sẻ:

“Tất nhiên, sự vắng mặt của Kroos mang đến ảnh hưởng. Nhưng, ý tưởng không phải là nghĩ về Kroos, hối tiếc về sự ra đi của cậu ấy, mà là để thích nghi trở lại và tiến lên phía trước. Di sản của Kroos thật đáng kinh ngạc, nhưng chúng ta càng ít nói về cậu ấy thì sẽ càng tốt cho Real Madrid."

Kroos đã giải nghệ.

“Tôi rất ngạc nhiên, nhưng điều làm tôi ấn tượng nhất là giờ đây, Kroos bỗng trở nên quan trọng khi cậu ấy không còn trong đội nữa. Kroos là không thể thay thế, nhưng đừng quên rằng vào thời điểm còn thi đấu, cậu ấy đã rất nhiều lần bị chỉ trích."

“Real đã không còn thi đấu giống như trước, họ chỉ đang nhờ vào những khoảnh khắc. Có một số khoảnh khắc rất tuyệt vời, và tôi cũng chắc chắn rằng khi l kết nối các mảnh ghép lại với nhau - có một cầu thủ mới là Mbappe, Real sẽ chơi với nhịp độ đúng như kỳ vọng ở nhà vô địch La Liga và Champions League."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chung-ta-cang-it-noi-ve-cau-ay-thi-se-cang-tot-cho-real-madrid-853214.html