Điểm tin bóng đá Việt Nam 27/9: Đình Bắc được tiến cử; Thanh Nhã hóa thiên thần

Đình Bắc được tiến cử: Sau khi chính thức có bàn thắng đầu tiên cho CAHN ở trận gặp Lion City, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc được HLV Alexandre Polking hết mực khen ngợi. Chiến lược gia người Brazil cũng đề cử nhân tố sinh năm 2004 lên ĐT Việt Nam. Ông nói: "Đình Bắc có tốc độ rất tốt và có khả năng dứt điểm bằng cả 2 chân. Cậu ấy rất chăm chỉ trên sân tập, đó sẽ là cầu thủ có bước phát triển tốt. Hôm nay, HLV trưởng ĐT Việt Nam có mặt ở đây để theo dõi. Tôi nghĩ rằng Đình Bắc sẽ là thế hệ tiếp theo ở tuyển Việt Nam".

HLV Alexandre Polking hết mực khen ngợi Đình Bắc. Ảnh: Vietnamnet.

Báo Thái ca ngợi CAHN: Tờ Thairath Sport viết: "Mano Polking, cựu HLV tuyển quốc gia Thái Lan, đã đến Việt Nam để huấn luyện CLB CAHN. HLV Polking đã giúp CAHN thi đấu nổi bật, đặc biệt là ở ASEAN Club Championship 2024/2025. CAHN là 1 trong 2 đội đã giành chiến thắng ở cả 2 trận đầu tiên tại vòng bảng, đánh bại Buriram United 2-1 và vượt qua Lions City Sailors 5-0. Họ có cơ hội rất cao để tiến vào bán kết".

HLV Lion City thất vọng: HLV Aleksandar Rankovic thất vọng khi Lion City Sailors để thua 0-5 trước CAHN. Ông nói: "Chúng tôi không mong đợi tỷ số thế này, sau bàn đầu tiên chúng tôi vẫn thi đấu chắc chắn, nhưng từ bàn thứ 2 trở đi, mọi thứ đã đi chệch quỹ đạo. Chúng tôi nhận quá nhiều bàn thua quá dễ dàng, tinh thần toàn đội đã đi xuống. CAHN chơi như một tập thể gắn kết, tôi đánh giá rất cao tinh thần toàn đội thay vì nhận xét bất kỳ cá nhân nào".

Bình Phước thuê 4 chuyên gia Nhật Bản: Mới đây, giám đốc khối vận hành Machida Yoshiyuki, giám đốc học viện Yamamoto Yoshihiro, HLV thể lực và chiến thuật Ueno Nobuhiro cùng chuyên gia y tế Matsuki Hitoshi đã ký hợp đồng gia nhập CLB Bình Phước. Trước đó, đội bóng Đông Nam bộ cũng bổ nhiệm ông Yusuke Adachi vào ghế giám đốc kỹ thuật, với tham vọng xây dựng bộ máy vận hành toàn diện và bài bản. Đây là một trong những bước đi đầu tiên của CLB Bình Phước trong định hướng đào tạo trẻ và hoạch định con đường dài hơi cho bóng đá Bình Phước cũng như nền bóng đá Việt Nam.

Bình Phước thuê 4 chuyên gia nước ngoài. Ảnh: Bình Phước FC.

Tiền vệ Lion City chê sân Hàng Đẫy: Tiền vệ Bart Ramselaar cho rằng mặt sân Hàng Đẫy không tốt đã khiến Lion City thất bại trước CAHN. Anh nói: "Tôi nghĩ mặt sân là không tốt. Chúng tôi gặp khó khăn khi đỡ bước một. Do mặt sân nên chúng tôi không thể phối hợp và lép vế trước đối thủ. Trong sự nghiệp, tôi từng nhận nhiều trận thua đậm. Đây là lần thứ 2 tôi thua 0-5. Tôi rất buồn và thất vọng vì kết quả này".

Hà Nội đưa 11 cầu thủ xuống giải Hạng Ba: Mới đây, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội thông báo sẽ cho mượn 11 cầu thủ thuộc biên chế các đội U17 và U19 Hà Nội đến CLB bóng đá Hoài Đức (Hoài Đức FC) tham dự giải Hạng Ba quốc gia 2024. Các cầu thủ trẻ Hà Nội sẽ thi đấu theo dạng cho mượn bao gồm thủ môn Nguyễn Hoàng Nam, trung vệ Võ Xuân Thiện, Lê Thanh Tâm, hậu vệ Lê Đình Hiếu, Nguyễn Bá Dũng, tiền vệ Phạm Anh Tuấn, Nguyễn Tiến Đạt, Đỗ Trung Đạt, Bùi Tuấn Anh, tiền đạo Nguyễn Đình Thịnh và Đàm Tiến Phát.

Thanh Nhã hóa thiên thần: Trên trang cá nhân của mình, nữ tiền đạo Nguyễn Thị Thanh Nhã đã gây chú ý khi đăng loạt ảnh ấn tượng. Đáng nói, đây là bộ ảnh đón sinh nhật tuổi 23 của nữ tuyển thủ Việt Nam. Khác với hình ảnh năng động trên sân cỏ, Thanh Nhã dịu dàng, khoe trọn nhan sắc trong trẻo và ngọt ngào. Bài đăng của Thanh Nhã đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ NHM. Nhiều lời khen ngợi và chúc mừng cũng đã được gửi tới nữ tiền đạo 23 tuổi.

Thanh Nhã tung ảnh như thiên thần.

ĐT nữ Indonesia thua với tỷ số không tưởng: Bóng đá nữ Indonesia đang nhận được sự đầu tư lớn trong thời gian qua và quyết tâm lột xác. Vào tháng 9, ĐT nữ Indonesia đã và đang có chuyến tập huấn ở Nhật Bản và chơi tổng cộng 7 trận giao hữu với các CLB tại địa phương. Tuy nhiên trình độ của Indonesia so với bóng đá nữ Nhật Bản vẫn là khoảng cách cực lớn. Mới đây trong trận giao hữu với CLB Urawa Reds, ĐT nữ Indonesia đã phải nhận thất bại không tưởng 1-18. Urawa Reds hiện nay đang là CLB nữ số 1 xứ sở mặt trời mọc.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/diem-tin-bong-da-viet-nam-27-9-dinh-bac-duoc-tien-cu-thanh-nha-hoa-thien-than-853193.html