Huyền thoại Liverpool chỉ ra 'vấn đề Joshua Zirkzee' của Man United

Mùa hè 2024, Man United đã chiêu mộ thành công Joshua Zirkzee từ Bologna với giá 42,5 triệu euro, qua đó biến tiền đạo này trở thành tân binh đầu tiên dưới thời đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe.

Hàng công Quỷ đỏ chưa đạt sự hiệu quả.

Chân sút người Hà Lan này chỉ ghi được một bàn thắng kể từ khi gia nhập câu lạc bộ mới. Anh bỏ lỡ không ít cơ hội. Theo đó, chuyên gia phân tích nổi tiếng Steve Nicol tin rằng Zirkzee không phải là một cầu thủ săn bàn mà Quỷ đỏ đang cần để thành công ở các đấu trường như Premier League.

"Zirkzee trông không giống một tiền đạo trung tâm và chắc chắn không giống một tay săn bàn thực thụ, Nicol nói trên ESPN UK.

"Marcus Rashford đã không có phong độ tốt trong gần hai năm. Ở cánh phải, bạn có một cầu thủ trẻ Amad Diallo vẫn đang trong quá trình học hỏi.

Còn Bruno – người mà chúng ta biết là có năng lực – nhưng lần gần nhất cậu ấy ghi bàn là khi nào? Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi mặc dù họ có bóng và tấn công nhiều, nhưng họ không ghi đủ bàn thắng hoặc tạo ra đủ cơ hội.”

Sẽ rất thú vị để xem liệu Man United có quyết định đầu tư vào một trung phong trong kỳ chuyển nhượng sắp tới hay không, khi vẫn còn đó Rasmus Hojlund.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/huyen-thoai-liverpool-chi-ra-van-de-joshua-zirkzee-cua-man-united-853150.html