Jamie Redknapp changes his mind on Mikel Arteta and Arsenal signing ‘quality’ player

Arsenal đã hạ gục Bolton và giành vé vào vòng 4 Carabao Cup hôm 26/9. Đó là trận đấu mà hai tài năng trẻ Ethan Nwaneri và Jack Porter đã chơi ấn tượng. Bên cạnh đó, tân binh Raheem Sterling cũng để lại dấu ấn với một bàn thắng ngay trong trận đầu đá chính.

Sterling gây ấn tượng với Redknapp.

Cựu danh thủ Jamie Redknapp thừa nhận đây là một chữ ký thú vị của Arsenal. Chia sẻ với Sky Sports, Redknapp cho biết: "Tôi hơi ngạc nhiên về động thái này (mượn Sterling), nhưng giờ thì bạn hoàn toàn hiểu rồi".

"Cậu ấy mang đến cho bạn sự bổ sung, không chỉ là một chữ ký đơn thuần, mà còn là một người có thể tăng thêm chất lượng và bàn thắng. Cậu ấy có thể chơi ở cả hai cánh. Cậu ấy có thể chơi ở vị trí số 10 nếu muốn hoặc là một tiền đạo ảo. Cậu ấy có thể đảm nhiệm bất kỳ vị trí nào trên hàng công. Bạn chắc chắn sẽ có bàn thắng từ cậu ấy. Cậu ấy cần phải ra sân. Cậu ấy sẽ không có một trận đấu nào tại Chelsea với lượng nhân sự họ có ở đó," Redknapp nói thêm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/jamie-redknapp-changes-his-mind-on-mikel-arteta-and-arsenal-signing-quality-player-853078.html