Mourinho nêu kịch bản bất khả thi

Jose Mourinho cùng Fenerbahce có chiến thắng đầu tiên ở Europa League. Fenerbahce giành chiến thắng 2-1 khi tiếp đón Union Saint-Gilloise trên sân nhà. Caglar Soyuncu và bàn phản lưới nhà của Christian Burgess giúp đội bóng của Mourinho ca khúc khải hoàn.

Trước đó, Fenerbahce thất bại trước Lille khi tranh vé vào vòng bảng Champions League. Hệ lụy, đoàn quân Jose Mourinho phải xuống chơi Europa League.

Một phóng viên hỏi Mourinho sau trận đấu Union Saint-Gilloise: "Khi nào thì hiệu ứng Mourinho xuất hiện?". Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đáp:

Fenerbahce có 3 điểm ở Europa League.

"Hiệu ứng Jose Mourinho phản ánh về các danh hiệu. Chúng ta không có danh hiệu nào được trao trong tháng 9. Vậy làm sao để chúng ta giành được danh hiệu? Tôi giành được mọi danh hiệu ở tất cả các đội bóng từng dẫn dắt, trừ Tottenham".

"Hiệu ứng Mourinho mà tôi tạo ra ở mọi câu lạc bộ là giành danh hiệu, có thành tích. Tôi không thể làm điều đó vào lúc này vì không có danh hiệu nào trong tháng 9".

"Điều quan trọng nhất, ngày hôm nay Fenerbahce có 3 điểm. Bạn khó lòng thống kê được đội nhà có bao nhiêu điểm khi thi đấu với thể thức mới. Do đó, tốt nhất là chúng ta thu về số điểm tối đa có thể ở giai đoạn đầu, qua đó giảm bớt lo lắng về sau".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mourinho-neu-kich-ban-bat-kha-thi-852996.html