4 cầu thủ mới có thể được HLV Kim Sang-sik gọi lên tuyển trong tháng 10

Sau vòng đấu thứ 4 V.League 2024/2025, ĐTQG Việt Nam sẽ chính thức hội quân để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Ấn Độ và Lebanon ở đợt FIFA Days tháng 10. Nhiều nguồn tin cho hay, vào thời điểm hiện tại, HLV Kim Sang-sik cùng các cộng sự đang lên các phương án về con người cho đợt tập trung sắp tới với 4 hoặc 5 cái tên mới được trao cơ hội. Dựa trên phong độ của các cầu thủ thời gian gần đây, 4 nhân tố sau đây hứa hẹn sẽ có lần đầu được chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập trong nhiệm kỳ của mình.

1. Châu Ngọc Quang

Châu Ngọc Quang đang là một trong những nhân tố chơi nổi bật nhất trong màu áo HAGL ở 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2024/2025. Cầu thủ sinh năm 1996 đã ghi 2 bàn thắng trong 2 màn đọ sức trước Quảng Nam và SLNA. Bên cạnh đó, nhân tố gốc Quảng Nam đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng Phố Núi.

Châu Ngọc Quang đang có phong độ cao tại HAGL.

Trước đó, Châu Ngọc Quang cũng từng có thời gian lên tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo nhưng chưa chứng minh được quá nhiều. Màn tỏa sáng gần đây trong màu áo HAGL được kỳ vọng sẽ giúp nhân tố sinh năm 1996 lọt vào mắt xanh của HLV Kim Sang-sik cho mục tiêu tái xuất ĐTQG.

2. Nguyễn Văn Quyết

Nguyễn Văn Quyết luôn được xem là một cầu thủ hàng đầu của bóng đá Việt Nam trong khoảng 10 năm trở lại đây. Dẫu vậy, cầu thủ sinh năm 1991 lại ít có duyên với ĐTQG kể từ thời HLV Park Hang-seo. Dù chơi rất hay ở mùa giải 2023/2024 với 11 bàn thắng nhưng anh vẫn không được chiến lược gia Kim Sang-sik gọi tập trung trong đợt hội quân tháng 9.

Nguyễn Văn Quyết luôn khát khao trở lại ĐT Việt Nam.

Bước vào V.League 2024/2205, Văn Quyết lại tỏa sáng khi ghi bàn giúp Hà Nội đánh bại Bình Định ở vòng 1. Trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang gặp những vấn đề nhất định trong khâu tổ chức lối chơi, cách triển khai tấn công, biết đâu, “Quyết Rừng” lại là phương án hữu ích cho HLV Kim Sang-sik.

3. Nguyễn Đình Bắc

Dù còn rất trẻ nhưng Nguyễn Đình Bắc đã bộc lộ những phẩm chất của một tiền đạo đầy tiềm năng. Cầu thủ sinh năm 2004 dần chiếm được lòng tin của HLV Alexandre Polking dù chỉ mới đến CLB CAHN. Tốc độ, khả năng đi bóng kỹ thuật đang được sao mai gốc Nghệ An dần hoàn thiện. Mới đây nhất, chàng trai 20 tuổi đã tỏa sáng khi lập công giúp đội bóng ngành công an hủy diệt Lion City tại Cúp các CLB ĐNÁ tối ngày 26/9.

Nguyễn Đình Bắc đang ngày càng tiến bộ.

Đình Bắc đã lên tuyển dưới thời HLV Philippe Troussier nhưng vẫn chưa được ông Kim Sang-sik trao cơ hội khi suốt thời gian qua, anh chủ yếu tập trung cùng đội U23. Trong bối cảnh hàng tiền đạo của ĐT Việt Nam vẫn cần những cái tên hỗ trợ cho Nguyễn Tiến Linh, cầu thủ đang khoác áo CAHN có thể được lựa chọn.

4. Lý Công Hoàng Anh

Bước vào mùa giải mới, HLV Vũ Hồng Việt đã tạo ra bước đột phá khi bố trí Lý Công Hoàng Anh đá dạt biên phải thay vì một tiền vệ trung tâm sở trường. Điều này vô tình tạo đất diễn tốt cho nhân tố sinh năm 1999. Trong những trận đấu vừa qua ở V.League hay trước đó là Siêu Cúp Quốc gia, cầu thủ này thi đấu năng nổ, có những pha đi bóng đột biến và các tình huống dứt điểm táo bạo.

Lý Công Hoàng Anh đang chơi tốt trong màu áo Nam Định.

Quan sát Hoàng Anh chơi bóng, có thể thấy được nguồn năng lượng dồi dào đến từ cầu thủ này. HLV Kim Sang-sik cũng thường xuyên đến để theo dõi trực tiếp Nam Định thi đấu. Chiến lược gia người Hàn Quốc hoàn toàn có thể triệu tập cầu thủ này trong thời gian tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/4-cau-thu-moi-co-the-duoc-hlv-kim-sang-sik-goi-len-tuyen-trong-thang-10-852988.html