Sao Serie A: “Ước mơ của tôi là Man United”

Krstovic gia nhập Lecce từ CLB của Hungary, Dunajska Streda ở phiên chợ hè năm ngoái với giá 3.9 triệu euro. Sau 41 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Lecce, cầu thủ người Montenegro ghi được 9 bàn thắng và có 2 kiến tạo.

Mới đây, trong buổi trò chuyện trên sóng TeleRoma, Krstovic đã trải lòng về những mục tiêu tiếp theo trong sự nghiệp.

“Sau trận đấu với Torino, Mirko Vucinic (đàn anh trên tuyển Montenegro) đã hỏi tôi về bến đỗ tiếp theo. Tôi khẳng định ước mơ của mình là Man United. Tuy nhiên tôi vẫn hạnh phúc tại Lecce, không chỉ tôi mà bố mẹ cũng vui mừng. Chúng tôi có bạn bè ở đây và đang tận hưởng cuộc sống”, Krstovic nói.

Krstovic thổ lộ tình yêu với Man United.

Trưởng thành từ học viện CLB quê nhà Zeta năm 2016, cầu thủ 24 tuổi sau đó lần lượt thi đấu cho Sao đỏ Belgrade ở Serbia giai đoạn 2019-2021 và Sterda giai đoạn 2021-2023 trước khi có lần đầu tiên được chơi bóng ở CLB thuộc nhóm 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại, Lecce.

Mặc dù chưa thực sự nổi bật khi khoác áo đội chủ sân Ettore Giardiniero nhưng ở các bến đỗ trước đó, Krstovic đều thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng. Đáng chú ý tại Strada, chân sút sinh năm 2000 ghi 37 bàn sau 66 trận ra sân.

Tuy nhiên khả năng Man United chiêu mộ ngôi sao người Montenegro rất khó xảy ra khi Quỷ Đỏ hiện đang sở hữu 2 chân sút trẻ được kỳ vọng rất lớn là Rasmus Hojlund và Joshua Zirkzee.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-serie-a-uoc-mo-cua-toi-la-man-united-850681.html