Phụ nữ có 1 trong 6 nốt ruồi này, tình duyên long đong, tài lộc lận đận

Theo nhân tướng học, những nốt ruồi này được dự báo có thể ảnh hưởng không tốt tới tình duyên của chủ nhân.

Nốt ruồi giữa sống mũi

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở sống mũi được coi là tướng cản trở tài lộc. Nữ giới sở hữu nốt ruồi ngày dễ rơi vào tình trạng khó giữ tiền của.

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở mũi ảnh hưởng đến cả tài lộc và tình duyên.

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở mũi ảnh hưởng đến cả tài lộc và tình duyên.

Ngoài ra, người có nốt ruồi ở vị trí này cũng được dự báo có tình duyên khó khăn, trắc trở. Dù vận đào hoa của người này không kém nhưng lại khó chọn được đối tượng phù hợp để gắn bó trăm năm.

Nốt ruồi xấu ở ngực

Người có nốt ruồi xấu trên ngực có vận đào hoa vượng nên chuyện tình cảm cũng có phần sóng gió. Nốt ruồi xuất hiện ở giữa ngực khiến người này dễ bị hiểu lầm, gặp nhiều thị phi, đời sống tình cảm khó thuận lợi.

Nốt ruồi ở ấn đường

Ấn đường là khu vực nằm giữa hai đầu lông mày. Nhìn vào vị trí này có thể đoán định được hung cát, phúc họa của một người. Người có nốt ruồi ở ấn đường thường thông minh, nhanh nhạy.

Tuy nhiên, người này dễ rơi vào tình trạng đứng núi này trông núi nọ trong cả công việc lẫn tình cảm. Nữ giới có nốt ruồi ở vị trí này tình duyên lận đận, khó khăn trong việc chọn được người phù hợp.

Nốt ruồi ở xương quai xanh hoặc ở bả vai

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở xương quai xanh hoặc bả vai được dự báo có đường tình duyên lận đận.

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở xương quai xanh hoặc bả vai được dự báo có đường tình duyên lận đận.

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở vị trí xương quai quanh hoặc bả vai được coi là nốt ruồi xấu. Người sở hữu nốt ruồi ở đây dễ thất thoát tài sản, gặp khó khăn trong việc xây dựng tài chính, tích lũy cho tương lai. Nếu kiên trì trong công việc, quản lý tài chính một cách chặt chẽ thì cuộc sống có thể được cải thiện.

Người sở hữu nốt ruồi này đặc biệt thận trọng trong các quyết định đầu tư tài chính.

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt trái dễ gặp phải tình trạng tình duyên lận đận, đứt gánh giữa đường. Người này có nhiều đam mê, có sở thích cá nhân nhưng lại khó dung hòa được với tính cách, sở thích của đối phương khiến chuyện tình khó bền. Ngoài ra, người này còn được dự đoán là có tính cách không thích sự ràng buộc nên càng khó gắn bó lâu dài với ai.

Nốt ruồi ở nhân trung

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở nhân trung thường có vận đào hoa vượng nhưng lại khó gắn bó lâu dài với một ai. Người này được dự đoán thuộc kiểu người yêu mãnh liệt, dễ chạy theo tiếng gọi của tình yêu, đôi lúc sự bồng bột của họ sẽ khiến mỗi tình tan vỡ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/phu-nu-co-1-trong-6-not-ruoi-nay-tinh-duyen-long-dong-tai-loc-lan-dan-850668.html