Rodri dùng Haaland để gửi lời thỉnh cầu

Manchester City sẽ bắt đầu mùa giải Champions League bằng trận đấu với Inter vào thứ Tư. Nhà ĐKVĐ Premier League có thể sẽ phải thi đấu 73 trận trong một mùa giải. Họ nhiều khả năng sẽ không kết thúc mùa giải cho đến tháng 7 do họ phải tham gia FIFA Club World Cup vào hè 2025.

Rodri đồng tình với lời chỉ trích của thủ môn Alisson của Liverpool về lịch thi đấu ngày càng kéo dài. Cầu thủ Tây Ban Nha – người đã chơi 5.275 phút trong 61 lần ra sân cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia mùa giải trước – chỉ ra rằng kỳ nghỉ hè kéo dài của Erling Haaland là lý do cho khởi đầu bùng nổ ở mùa giải này:

Rodri phàn nàn về lịch thi đấu.

“Haaland có một thời gian dài nghỉ ngơi vì Na Uy không dự EURO 2024 và bạn thấy cậu ấy đang thể hiện như thế nào rồi đấy. Nó cho bạn một bằng chứng tại sao chúng tôi đòi hỏi đá ít lại".

Tôi nghĩ rằng từ 40 đến 50 trận đấu là số lượng mà một cầu thủ có thể chơi ở đẳng cấp cao nhất. Sau đó, bạn sẽ suy giảm phong độ, vì không thể duy trì được thể chất sung mãn”.

“Nếu mọi người muốn xem bóng đá hay hơn, chúng tôi cần phải nghỉ ngơi. Khi số lượng trận đấu bắt đầu tăng lên, hiệu suất và chất lượng của các trận đấu sẽ giảm xuống”.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/rodri-dung-haaland-de-gui-loi-thinh-cau-850667.html