'Đây là Rashford mà chúng ta thấy mỗi ngày'

Marcus Rashford đã có cho mình pha lập công đầu tiên ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Anh vung chân tạo ra đường cong tuyệt đẹp giúp Man Utd nâng tỷ số lên 2-0 ở cuộc chạm trán Southampton.

Rashford từng nhận về khá nhiều chỉ trích với việc anh đã đánh mất phong độ kể từ đầu mùa giải năm ngoái. Phần lớn những màn trình diễn đến từ Rashford đều mang đến sự thất vọng dù cho Erik ten Hag trao cho anh khá nhiều cơ hội.

Rashford đã giải tỏa cơn khát bàn thắng.

Một số đồn đoán cho rằng, Rashford không còn hạnh phúc tại Man Utd. Tuy nhiên trong những phát biểu gần đây, huyền thoại Rio Ferdinand - người vừa có chuyến thăm sân tập Quỷ đỏ - khẳng định cầu thủ sinh năm 1997 vẫn đang hài lòng về cuộc sống tại đây.

"Tôi thích những gì tôi thấy khi bước vào sân tập Man Utd. Bầu không khí trong lành và tinh khiết như tôi đã từng trải qua. Nụ cười ở khắp mọi nơi. Tôi đang đi bộ và nói chuyện với Erik ten Hag đang phỏng vấn, buổi tập đã kết thúc, và tôi đi dạo xung quanh.

Tôi đang nhìn xuống sân và thấy hai cầu thủ đang tập sút bóng thêm. Cười phá lên, cười lớn, đang thi đấu. Bruno và Marcus Rashford vừa tập vừa cười rất tươi.

Điều đó làm tôi ấm lòng, bạn biết đấy, bởi vì chúng ta từng nói rất nhiều về việc Rashford trông không vui vẻ.

Tôi đã dừng cuộc phỏng vấn và nói 'nhìn kìa Marcus đang cười, trông cậu ấy vui vẻ lắm! Rashford đó không phải là Rashford mà tôi vẫn thấy vào cuối tuần'. Nhưng Ten Hag nói: 'Đây là Rashford mà chúng ta thấy mỗi ngày'."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/day-la-rashford-ma-chung-ta-thay-moi-ngay-850659.html