Làm được điều này trước Inter, Haaland sẽ vượt mặt Ronaldo

Haaland đã bước vào mùa giải thứ 3 trong màu áo Man City và ngôi sao người Na Uy vẫn duy trì phong độ ghi bàn khủng khiếp như 2 năm qua.

Sau 4 trận đầu tiên ra sân cùng The Citizens mùa này, cầu thủ 24 tuổi có 9 lần xé lưới các đối thủ, theo thống kê của The Independent, Haaland đã ghi được 99 bàn sau 103 trận ra sân trên mọi đấu trường cho nhà ĐKVĐ Premier League.

Rạng sáng thứ 5 tới, cựu sao Borussia Dortmund sẽ cùng Man City tiếp đón Inter ở trận ra quân Champions League mùa này, bản thân Haaland ắt hẳn muốn xé lưới đại diện đến từ Serie A để sớm đạt cột mốc 100 bàn thắng tại đội chủ sân Etihad.

Thậm chí theo The Independent, nếu hiện thực hóa thành công viễn cảnh trên, Haaland sẽ vượt qua huyền thoại bóng đá đương đại Cristiano Ronaldo về số trận đạt thành tích ghi 100 bàn cho 1 CLB.

Ronaldo trước đó cần 105 lần ra sân tại Real Madrid để có 100 lần xé lưới các đối thủ.

Haaland chuẩn bị đạt cột mốc ghi 100 bàn cho Man City.

Tuy nhiên, bản thân HLV Pep Guardiola của Man City không hề đặt nặng áp lực thành tích lên học trò.

“Nếu bạn nói tôi trong 100 trận tiếp theo, Haaland ghi 99 bàn, điều đó vô cùng ổn. Nếu cậu ta không cải thiện hiệu suất làm bàn, chỉ ghi 99 bàn trong 100 trận, tôi vẫn hài lòng và Man City cũng vậy”, Guardiola nói trong buổi họp báo mới nhất.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn bông đùa khi so sánh thành tích ghi bàn của bản thân trong quá khứ với chân sút sinh năm 2000.

“Tôi chơi cho Barcelona trong 11 năm và ghi được 11 bàn. Chàng trai này có 9 lần lập công chỉ sau 4 trận, cậu ấy sẽ cân bằng thành tích của tôi trong 1 trận nữa”, Guardiola nói thêm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/lam-duoc-dieu-nay-truoc-inter-haaland-se-vuot-mat-ronaldo-850655.html