"Man Utd phải tìm ra sự cân bằng, họ đều là những cầu thủ giỏi"

Theo quan điểm đến từ Louis Saha, điều quan trọng nhất mà Manchester United cần phải làm sau sự xuất hiện của Manuel Ugarte là tìm kiếm một sự cân bằng cho tuyến giữa. Cựu tiền đạo người Pháp chia sẻ:

Ugarte đã chính thức ra mắt Man Utd.

“Cần phải tìm ra sự cân bằng, họ đều là những cầu thủ rất giỏi. Họ cần tìm ra giải pháp, Manchester United cần có thể chất ở hàng tiền vệ cũng như sự sáng tạo. Chúng ta cần những cầu thủ có thể thu hồi và chuyền bóng nhanh, chúng ta cũng đã thấy điều đó từ Casemiro trong mùa giải đầu tiên của cậu ấy ở câu lạc bộ. Chúng ta cần Kobbie Mainoo mang lại sự sáng tạo đó hơn là Casemiro, vì cậu ấy lẽ ra phải là cầu thủ chủ chốt để bảo vệ hàng phòng ngự."

“Ugarte sẽ hỗ trợ cho hàng thủ, vì cậu ấy có thể chất tốt và rất nhiều năng lượng. Đôi khi, Casemiro mắc lỗi trong những bàn thua vì cậu ấy dâng quá cao, và tương tự là Mainoo. Chúng ta cũng cần nhiều tiền vệ sáng tạo, như Bruno Fernandes, có thể phá vỡ hàng phòng ngự đối phương và dũng cảm với trái bóng. Tuy nhiên, Ugarte giống với Casemiro và Kobbie Mainoo hơn, vì vậy, chúng ta cần phải tìm ra sự cân bằng phù hợp.”

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/man-utd-phai-tim-ra-su-can-bang-ho-deu-la-nhung-cau-thu-gioi-850653.html